ชวรัตน์ปลื้มงูเห่าเพื่อแผ่นดินซบภูมิใจไทย

ชวรัตน์ปลื้มงูเห่าเพื่อแผ่นดินซบภูมิใจไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชวรัตน์ ปลื้ม งูเห่า พผ.ซบ ภูมิใจไทย ชี้ ทำให้เสียงรัฐบาลแข็งขึ้น ผวา! เสื้อแดงตามโห่ไล่ เผ่นแนบกลับ กทม.

เมื่อเวลา 14.00 น.นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานพิธีเปิดโครงการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอท่าตูม จ.สุรินทร์ ถึงกรณี ส.ส.พรรคเพื่อแผ่นดิน บางส่วน ยอมรับว่าตัดสินใจจะเข้าร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ว่า เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งจะทำให้เสียงของรัฐบาลเข้มแข็งขึ้น

เมื่อถามว่าจะมีผลต่อการต่อรองโควตาของพรรคหรือไม่ นายชวรัตน์ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่สามารถให้ความเห็นได้ เป็นเรื่องของภายในพรรคที่จะต้องหารือกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายชวรัตน์กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ได้มีกลุ่มเสื้อแดงประมาณ 150 คน โดยใส่เสื้อที่มีข้อความว่า หยุดรังแกทักษิณ และ ชาตินี้ ชาติไหน ก็ยังรักทักษิณ พร้อมตีนตบ ได้ฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 30 นาย ที่ยืนรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณข้างหอประชุมเข้ามาเพื่อขับไล่นายชวรัตน์ จึงทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องรีบคุ้มกันนายชวรัตน์ไปขึ้นรถตู้ออกจากหอประชุมโดยด่วน ซึ่งนายชวรัตน์ได้มีสีหน้าตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามกับกลุ่มคนเสื้อแดงถึงที่มาก็ได้รับคำตอบว่า ทางกลุ่มได้รวมตัวตั้งแต่ช่วงเช้าบริเวณศูนย์เพาะชำข้างๆ ที่ว่าการอำเภอ ซึ่งมีกลุ่มเสื้อแดงบางส่วนบอกว่ามีผู้สั่งการให้มา พวกตนก็จึงมาโดยไม่ทราบว่าวัตถุประสงค์คืออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook