เคซีย์แอฟเฟล็ก,เอ็มมาสโตนซิวดารานำออสการ์-หนังเยี่ยมMoonlight

เคซีย์แอฟเฟล็ก,เอ็มมาสโตนซิวดารานำออสการ์-หนังเยี่ยมMoonlight

เคซีย์แอฟเฟล็ก,เอ็มมาสโตนซิวดารานำออสการ์-หนังเยี่ยมMoonlight
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศรางวัลของโลกภาพยนตร์ ออสการ์ครั้งที่ 89 ประจำปี 2017 The 89th Academy Awards 'เคซีย์ แอฟเฟล็ก' ซิวนักแสดงนำชาย 'เอ็มม่า สโตน' นักแสดงนำหญิง ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมตกเป็นของ Moonlight

ผ่านพ้นไปแล้ว!!! สำหรับงานประกาศรางวัลของโลกภาพยนตร์ ออสการ์ครั้งที่ 89 ประจำปี 2017 The 89th Academy Awards จัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ดอลบีเธียเตอร์ ฮอลลีวูดแอนด์ ไฮแลนด์เซ็นเตอร์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเวลาในไทยเรา เช้าวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ โดยมี จิมมี่ คิมเมล รับหน้าที่เป็นพิธีกร ออสการ์ปีนี้คึกคักทีเดียว เพราะหนังฮิตขวัญใจกรรมการ ลาลาแลนด์ นครดารา (La La Land) ผลงานการกำกับของ เดเมียน ชาเซลล์ (Damien Chazelle) สร้างสถิติประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ เข้าชิงรางวัลออสการ์มากที่สุดถึง 14 รางวัล ครองสถิติสูงสุดร่วมกับไททานิค (Titanic) และ ออล อเบ้าท์ อีฟ (All About Eve) 

ซึ่งรางวัลออสการ์สาดารานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ตกเป็นของ CASEY AFFLECK จากภาพยนตร์ MANCHERTER BY THE SEA และรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงเป็นของ EMMA STONE จากภาพยนตร์ La La Land

โดย มาเฮิร์ซชาลา อาลี (Mahershala Ali) ได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชาย จาก "Moonlight" และรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงตกเป็นของ วิโอลา เดวิส (Viola Davis) ภาพยนตร์เรื่อง Fences

ส่วนรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมตกเป็นของ La La Land

แต่ประกาศผลรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็ทำเอาทุกคนถึงกับช็อค เมื่อผู้ประกาศแจ้งว่ามีการหยิบซองผลรางวัลผิด ทำให้ต้องประกาศใหม่ และทำให้ภาพยนตร์ LaLaLand ชวดรางวัลไปโดยปริยาย

ซึ่งรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมกลายเป็นของ Moonlight ในทันที !!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook