น้ำตาล-ชลิตาปัดศัลยกรรมโต้นัดเจอริชาร์ดยันเพื่อน

น้ำตาล-ชลิตาปัดศัลยกรรมโต้นัดเจอริชาร์ดยันเพื่อน

น้ำตาล-ชลิตาปัดศัลยกรรมโต้นัดเจอริชาร์ดยันเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 'น้ำตาล ชลิตา' ปัดศัลยกรรม เมินคนขุดรูปเทียบ โต้ฉีกสัญญากองประกวด ยัน 'ริชาร์ด' เพื่อน

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิก สำหรับ "น้ำตาล - ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และหนุ่มลูกครึ่งจีน ฟิลิปปินส์ "ริชาร์ด" ที่ล่าสุดฝ่ายชายมาเมืองไทย หลายคนก็เม้าท์ว่าตามมาหาสาวน้ำตาลหรือเปล่า เพราะตรงกับช่วงวาเลนไทน์พอดีด้วย ล่าสุดใน งานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดจาก OPPO พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ สาวน้ำตาลก็ได้ออกมาชี้แจง พร้อมตอบทักประเด็นข่าวเม้าท์ทั้งเรื่องการศัยลกรรม รวมถึงข่าวฉีกสัญญากับกองประกวดด้วย

เจอกับริชาร์ดได้ยังไง ?
"พี่ที่รู้จักเป็นเพื่อนกับริชาร์ดด้วย แล้วเขาอยากเจอก็เลยนัดกินข้าวกัน"

ไปหาเขาที่พัทยาเลยหรือเปล่า ?
"ไม่ๆ เขามาที่กรุงเทพฯ ค่ะ ไม่ได้นัดล่วงหน้า ตาลก็ทำงานทุกวัน ทำงานเสร็จตาลก็ไปหา ไม่ได้มีนัดเลย วันนั้นหนูไปทำงานใช่ไหม พี่ที่รู้จักไปหาริชาร์ด แล้วเขาก็ถามว่าหนูว่างหรือเปล่า ริชาร์ดอยากเจอหนูมากเลย เลยถามผู้จัดการว่าคิวหนูว่างหรือเปล่า"

ริชาร์ดมาไทยตั้งใจมาหาเรา ?
"ไม่ค่ะ เขาจะไปงานวันเดอร์ฟลุ๊ต เขาจะไปเที่ยว เพราะเพื่อนเขาเป็นเหมือนออแกไนซ์จัดงานในนั้นด้วย เขาจะมาช่วยเพื่อนโปรโมทก็เลยมาไม่เกี่ยวกับหนู"

ความสัมพันธ์ตอนนี้สนิทกันยังไง ?
"ก็เพื่อนกันคุยกันปกติ ยังก่อนขอหนูทำงานก่อน เดี๋ยวแม่ว่า ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม คือยังไม่มีอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติ เราคุยกันแบบเพื่อนทั่วไป ท่าทีจีบไม่มีค่ะ ของขวัญวาเลนไทน์ก็ ไม่มี หนูยังไม่ได้เลย ได้ดอกกุหลาบจากแฟนคลับค่ะ"

ตรงสเป็กเราไหม ?
"ไม่รู้ค่ะ ถ้าเราคุยถูกคอค่อยว่ากัน ก็ถามสารทุกข์สุขดิบ คือเขาชอบคนไทยนะ หมายถึงทุกคนในไทย เห็นทุกคนรักในหลวง บ้านเขาไม่มีอย่างนี้ ไม่เคยเห็น เลยชอบ"

มีภาพเหมือนเราศัลยกรรม บีฟอร์กับอาฟเตอร์ ?
"ไม่เคยทำอะไรเลย ลองจับได้ แม่ก็ไม่อยากให้ทำด้วยค่ะ เคยคิดอยากจะทำสมัยที่เรายังอ้วน พอเราฟิตหุ่นออกกำลังกาย มันอาจจะชัดขึ้นมาดูดีขึ้น ถามว่านอยด์ไหม ไม่ค่ะ คนจะได้เห็นการพัฒนาของหนู"

ในเพจนางงาม มีดราม่าเรื่องของน้ำตาลกับคุณออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ว่าตอนนี้มีปัญหากัน ?
"อุ๊ย! ไม่มีเลย ตาลยังไม่รู้เลยว่าเอาข่าวมาจากไหนกัน จริงๆ แล้วทุกวันนี้ก็ยังทำงานร่วมกันปกติ พี่ที่กองประกวดฯ ก็ยังมาหามาดูแลตาลเหมือนเดิม ส่วนที่มีคนเห็นว่าลบชื่อคุณออนออกจากในไอจี จริงๆ ตาลก็ไม่ได้ลบอะไรมากมาย แต่ที่ตาลเพิ่มชื่อพี่นุ่มและพี่ปุ้นเข้าไป เพราะว่าจะได้สะดวกในการติดต่องาน งานทุกอย่างที่ได้มา ไม่ว่าจะเป็นทางพี่นุ่มหรือพี่ปุ้นก็คือต้องผ่านทางกองประกวดฯ หมดเพื่ออนุมัติ ฉะนั้นทางกองประกวดฯ รับรู้ทุกอย่างว่าตาลมีงานอะไรบ้าง"

แต่มันก็มีข่าวว่าน้ำตาลจะฉีกสัญญากับทางกองประกวดฯ เพื่อออกมาดูแลตัวเองและรับงานอิสระ ?
"ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ตาลก็เติบโตมาด้วยชื่อเสียงของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำแบบนั้น อย่างที่บอกว่างงมาก ทำไมอยู่ดีๆ ถึงมีข่าวว่าตาลมีปัญหากับคุณออน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติ ยังมีกรุ๊ปงานที่คุยงานกันอยู่เลย ทางผู้ใหญ่ก็ยังไม่เคยเรียกไปคุยถึงข่าวนี้ ตาลเองก็เพิ่งรู้ว่ามีข่าวอันนี้ด้วย กลายเป็นทุกคนกำลังคิดกันไปใหญ่มากเลยว่าตาลจะฉีกสัญญาบ้าง จะเทกองประกวดฯ บ้าง"

มีข่าวแบบนี้ออกไปกลัวทางคุณออนจะเข้าใจผิดบ้างไหม ?
"ตาลคิดว่าตาลกับพี่ออนก็สนิทกันพอสมควร น่าจะรู้นิสัยกันว่าทำงานร่วมกันแล้วเป็นยังไง ตาลก็รักพี่ออนเพราะพี่ออนก็ดูแลตาลอย่างดีเลย"

สัญญากับทางกองประกวดฯ เหลืออีกเท่าไหร่ ?
"สัญญามีทั้งหมด 3 ปี 1 ปี คือ สัญญาตำแหน่งการเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อีก 2 ปี คือ สัญญาละครค่ะ ตอนนี้ยังไม่อยากให้ทุกคนจินตนาการกันไปไกล เพราะตาลก็ยังทำงานอยู่ทุกวัน มันไม่มีเหตุอะไรที่จะต้องมานั่งขัดแย้งกันเลย สัญญา 3 ปี ก็ยังจะอยู่ครบ ไม่มีเปลี่ยนแปลง"

เห็นมีข่าวว่าจะเดินทางไปร่วมงานที่โคลัมเบียด้วย ?
"อ๋อ...ตาลกับแอนเดรีย (โตวาร์) มิสยูนิเวิร์สโคลัมเบีย ได้คุยกัน เขาอยากให้ตาลไปร่วมงานในวันที่เขาอำลาตำแหน่ง ตาลก็เลยบอกว่าลองถามออแกร์ไนซ์ดูสิว่าอะไรยังไง แต่เหมือนว่าเขาสปอนเซอร์ตัวเอง ไม่มีคนมาช่วยดูแลให้ ตาลเองก็ไม่ได้มีเงินเยอะขนาดนั้นที่จะไปก็ยังเสียดายว่าจะไม่ได้ไป ซึ่งก็น่าจะไม่ได้ไปเพราะมันไกลและค่าใช้จ่ายสูงด้วยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook