ผู้ทรงคุณวุฒิของป.ย.ป เข้าหารือนายกฯ6มี.ค.นี้

ผู้ทรงคุณวุฒิของป.ย.ป เข้าหารือนายกฯ6มี.ค.นี้

ผู้ทรงคุณวุฒิของป.ย.ป เข้าหารือนายกฯ6มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุวิทย์' เผย ผู้ทรงคุณวุฒิของ ป.ย.ป เข้าหารือนายกฯ 6 มี.ค.นี้ พร้อมจัดอบรมหลักสูตรสำหรับข้าราชการสร้างวิสัยทัศน์ตามกรอบ ป.ย.ป.

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินตามกรอบการปฏิรูปประเทศ ยุทธศาสตร์ชาติ และการสร้างความสามัคคีปรองดอง (ป.ย.ป.) กล่าวถึง ความคืบหน้าการขับเคลื่อนงาน ป.ย.ป.ในภาพรวม ว่า คณะกรรมการเตรียมการยุทธศาสตร์ชาติ ซึ่งกำกับดูแลโดยพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี จะมีการประชุมในวันที่ 1 มี.ค.นี้ ซึ่งจะเริ่มออกยุทธศาสตร์ชาติอย่างชัดเจน จากนั้นในวันที่ 3 มี.ค. จะมีการประชุมคณะกรรมการเตรียมการปฏิรูปประเทศ ที่มพล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร และพล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแล ขณะที่ในวันที่ 6 มี.ค. ช่วงเช้า คณะผู้ทรงคุณวุฒิของ ป.ย.ป.ทั้ง 39 คน จะเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ส่วนในช่วงบ่ายจะประชุมคณะกรรมการบริหารราชการแผ่นดินเชิงยุทธศาสตร์ (มินิคาบิเน็ต)

ทั้งนี้ จะมีการจัดอบรมหลักสูตรสำหรับข้าราชการระดับปลัดกระทรวง อธิบดี และหลักสูตรการเตรียมข้าราชการเพื่อสร้างวิสัยทัศน์ตามการทำงานของ ป.ย.ป. และจะมีการปฐมนิเทศในวันที่ 2 มี.ค.นี้ ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต โดยนายกรัฐมนตรีป็นประธาน พร้อมกับมอบนโยบายเกี่ยวกับแนวคิดของ ป.ย.ป.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook