แบงค์ ธิติปัดผู้ใหญ่ห้ามเปิดตัวแพรวายันสถานะเพื่อน

แบงค์ ธิติปัดผู้ใหญ่ห้ามเปิดตัวแพรวายันสถานะเพื่อน

แบงค์ ธิติปัดผู้ใหญ่ห้ามเปิดตัวแพรวายันสถานะเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'แบงค์ ธิติ' ยัน 'แพรวา - ณิชาภัทร' เพื่อน ย้ำสถานะโสด ปัดผู้ใหญ่ห้าม แจงหายหน้าถ่ายละคร ไม่หวั่นกระแสดรอป เป็นธรรมชาติของวงการ

แม้ว่าจะเคยออกมาให้สัมภาษณ์คู่ยืนยันสถานะความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน สำหรับหนุ่ม "แบงค์ - ธิติ" และสาว "แพรวา - ณิชาภัทร" แต่คนก็ยังคงจับตาและจับผิดในเรื่องสถานะความสัมพันธ์ที่ดูเกินเพื่อนอยู่กันอยู่ดี ล่าสุดในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดจาก OPPO ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ (ซอยรางน้ำ) หนุ่มแบงค์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และพูดถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงและอัพเดทเรื่องผลงานที่ช่วงนี้ดูเงียบ ๆ ไป

ล่าสุดที่เรากับแพรวา สัมภาษณ์คู่กันว่าไม่ได้คบกัน แต่ก็มีคนจับผิดว่าเรามีการใส่ข้อมือเหมือนกัน ใส่เสื้อเหมือนกัน ? "จริง ๆ ผมไม่เคยมีกำไลข้อมือเหมือนกันนะครับ แล้วนี้ผมซื้อเองตอนไปยุโรป อาจจะเป็นพอถ่ายภาพอาจจะคล้ายกันก็ได้ ความสัมพันธ์ของเราก็ตามที่บอกไปว่าทุกครั้งว่าเป็นเพื่อนกัน วันนั้นก็ตอบไปชัดเจนมากว่าไม่ได้พัฒนาต่อไปก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละ"

ที่เรายืนยันว่าเป็นเพื่อนกันเหตุผลเพราะผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า ?
"ไม่เลยครับ ผู้ใหญ่ทางนาดาวเขาเปิดให้กับนักแสดงทุกคนอยู่แล้ว ไม่ได้ห้ามคุยกับใครหรือห้ามคบใคร เราสามารถทำได้อยู่แล้ว"

แต่ความสนิทของเรามันดูมากกว่าเพื่อนกัน ?
"ก็จริง ๆ ที่เราสนิท เพราะเราเป็นคนขอนแก่นด้วยกัน และเรียนเซคเดียวกัน จันทร์ - ศุกร์ ผมเจอเขาเยอะกว่าพ่อแม่ผมอีก แล้วเรามีพรีเซนเตอร์คู่กันด้วย มีงานคู่กันบ่อย เลยทำให้เราเจอกันบ่อยก็เลยสนิทกัน อย่างที่บอกผมสนิทกับทุกคนในนาดาวอยู่แล้ว เราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันมากกว่า จริง ๆ ผมเป็นแบบนี้กับทุกคนอยู่แล้ว แต่ภาพที่ออกมาส่วนมากก็จะเป็นคู่กับแพรวามากกว่า"

แฟนคลับเราว่ายังไงบ้าง เพราะคู่เราคนเชียร์เยอะ ?
"บางคนเขาก็เชียร์ ๆ แต่ที่ผมให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อน บางคนก็บอกว่าถึงไม่มีโอกาสพัฒนาก็ติดตามผลงานคู่ของเราอยู่ ผมก็ดีใจที่มีแฟน ๆ คอยติดตามงานคู่ของพวกเรา"

เราต้องระวังการวางตัวการขึ้นไหม เพราะคนก็จับผิดเยอะ ?

"จริง ๆ ไม่เลยครับ เราไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมานั่งกังวลว่าเขาจะเห็นเราเป็นยังไง เพราะเราก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันได้ครับ แต่ทุกวันนี้ไม่ค่อยได้ไปแล้ว เพราะว่าต่างคนต่างแยกกันทำงานแล้ว เพราะหลังจากจบฮอร์โมนก็จะมีงานคู่เยอะ แต่ช่วงนี้เราก็มีงานของตัวเอง แต่เราจะเจอกันบ่อยที่มหาวิทยาลัยครับ"


ที่เรามั่นใจว่าจะไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะเรามีสาวคุยอยูแล้วหรือเปล่า ?
"ไม่มีครับ ถ้ามีก็ดีสิ ก็โสดครับ โสดสนิทเลย ใครว่างก็แวะมาจีบได้ ไม่ได้มีใครสั่งห้าม ถ้ามีแล้วพากันไปในทางที่ดีก็โอเค ซึ่งตอนนี้มันไม่มีครับ สเป็กผู้หญิงของผม จริง ๆ ก็เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้มีสเป็กตายตัว ถ้าเจอใครที่ชอบหรือคุยแล้วถูกใจ ค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป"

หลายคนมองว่าช่วงหลังเราหายไปจากจอเลย ?
"ที่หายไป เพราะมีโปรเจกต์ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำ คือโปรเจกต์เอช กำลังจะมีผลงานกับ GMM25 ก็รอดูน่าจะได้เห็นกันภายในปีนี้ครับ"


พอเราหายไปคนก็เลยคิดว่ากระแสเราหายไปหรือเปล่า ?
"จริง ๆ ผมรู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติของวงการบันเทิงอยู่แล้ว คือคนเราไม่สามารถที่จะดังอยู่ตลอด มันก็ต้องมีช่วงที่ว่างบ้าง"


เราเสียดายไหม เพราะตอนแรกเราค่อนข้างจะบูมอยู่ มันน่าจะต่อเนื่อง แล้วอยู่ดี ๆ ก็หายไป ?
"จริง ๆ ผมว่าน่าจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลามากกว่า และงานที่เหมาะสมกับเรามากกว่า ตอนนั้นอาจจะแบบว่าเราไม่เหมาะสมกับงาน คืองานชิ้นหนึ่งก็ใช้เวลามาก ผมก็ไม่ได้ซีเรียสเลยครับ"

แฟนคลับว่ายังไงบ้างที่เราหายไปนาน ๆ ?
"เขาก็ติดตามผลงานครับ จริง ๆ ผมอยากจะพัฒนาผลงานให้ทุกคนรับชมกันต่อเนื่อง แต่ในวงการของเรามีคนรุ่นใหม่ มีดาราวัยรุ่นเยอะแยะ มันก็ต้องมีช่วงของแต่ละคนครับ"

โอเคไหมถ้าผลงานเราออกมาแล้วแฟนคลับลดน้อยลง เพราะทิ้งช่วงไปนาน ?
"จริง ๆ เราก็โอเคสำหรับคนที่รอติดตามผลงานเราอยู่ ผมรู้สึกว่าเวลาทำงานแต่ละครั้ง เราเต็มที่กับผลงาน ซึ่งเราก็อยากจะให้คนดูเขาได้รับสิ่งที่เราจะนำเสนอออกไป ถ้าเกิดว่าจะมีคนดูน้อยลงเราก็อาจจะคิดว่าเป็นเพราะตัวเราหรือเปล่า แต่ผมรู้สึกว่าในการทำงานครั้งหนึ่ง น้อยหรือเยอะก็อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่าครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook