“ใหม่ ดาวิกา” สายขี้หอม…พลิกลุคนัวเนีย “ใบเฟิร์น” ทำสาวเบี้ยน-วายลุ้นหนักเชียร์เป็นแฟน

“ใหม่ ดาวิกา” สายขี้หอม…พลิกลุคนัวเนีย “ใบเฟิร์น” ทำสาวเบี้ยน-วายลุ้นหนักเชียร์เป็นแฟน

“ใหม่ ดาวิกา” สายขี้หอม…พลิกลุคนัวเนีย “ใบเฟิร์น” ทำสาวเบี้ยน-วายลุ้นหนักเชียร์เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” มาร่วมงาน Glow Your Own Aura by L’Oreal White Perfect ที่ ลาน C ชั้น 3 สยามสแคว์ วัน พร้อมเปิดใจถึงการถ่ายแบบนิตยสารล่าสุดกับเพื่อนซี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ทำเอาสาววาย สาวเบี้ยน จิ้นหนักมาก ถึงขนาดเชียร์ให้เป็นแฟนกันจริงๆ โดยสาวใหม่เปิดใจว่า

“ไปถ่ายหนังสือกับเฟิร์นค่ะ เป็นคอนเซ็ปต์มีแฮชแท็ก “ใหม่ ใบเฟิร์น” ทำเพื่อทุกคนที่รอคอยให้ได้ฟินกันไป ทำงานราบรื่น ใหม่ชอบทำงานกับเพื่อนอยู่แล้ว ติดเฟิร์นมาก ทุกวันนี้เวลามีงานก็จะถามพี่เกล้า ผู้จัดการเสมอว่าเฟิร์นไปไหม มีเพื่อนแล้วสบายใจ ตอนที่ถ่ายก็เกร็งนิดนึงแต่ไม่เขินค่ะ จะแกล้งกันมากกว่า ใหม่ชอบแอบหอมเฟิร์น (หัวเราะ) จะเป็นปกติ ใหม่เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว จะหอมแม่ หอมพี่เกล้า เป็นคนขี้หอม เอาใจแฟนคลับกลุ่มนี้ ก็ทำงานสนุกมาก ขอฝากปกนิตยสารเล่มนี้ด้วยค่ะ”

“กระแสค่อนข้างดีนะคะ เขาอยู่กับเรามานานมาก ทุกคนก็พูดคุยกัน เป็นสังคมดีๆ สังคมน่ารักสังคมหนึ่งเลยในทวิตเตอร์ เราก็ชอบเข้าไปอ่านเห็นทุกคนมีความสุขเราก็ดีใจ คนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน โห ก็เราทั้งสองคนโสดมานานมาก ไม่กลัวคนติดภาพหรอกค่ะ ใหม่เป็นคนที่ชอบทำอะไรหลากหลาย เปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่เรื่อยๆ ส่วนค่าตัวงานคู่ไม่กระฉูดค่ะ ติดต่อมาได้นะคะ ค่าตัวเท่าเดิม ปกติก็ไม่ค่อยมีจ้างคู่นะแต่ก็อยากทำงานคู่กันค่ะ เรตปกติ ค่าตัวใหม่น่ารักมากๆ”

ช่วงนี้มีแฟชั่นวีคต่างประเทศมีใครติดต่อให้ไปเดินแบบไหม “ไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้ใหม่ถ่ายละครหนักมาก และอาจจะมีเล่นหนัง ทั้งงานโฆษณาเยอะแยะมากมาย ก็คงเป็นตรงนี้ให้แฟนได้ติดตามกันไปก่อนค่ะ”

ล่าสุดไปร่วมแจมใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2” เรียกว่าพลิกบทบาทครั้งใหม่ “ต้องยกความดีให้กับพี่ผู้กำกับและทีมงานทุกคนเลยค่ะ ที่ยื่นบทนี้มาให้เรา เปลี่ยนลุคเลย ใหม่อยากเป็นนักแสดงที่เปลี่ยนแปลงตัวเองได้ ที่เราทำไปทั้งหมดก็เพื่อคุณผู้ชม ในอนาคตหวังว่าจะมีอะไรมาท้าทายใหม่ให้ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นไปอีกอยากพัฒนาตัวเอง ได้ทำอะไรหลากหลาย แต่มันก็ยังไม่สุดในสายอาชีพเรา อยากเป็นนักแสดงที่ทำอะไรได้เยอะๆ แล้วก็จะมีละคร “ชายไม่จริง หญิงแท้” เรื่องนี้ก็เล่นตลก อาจจะไม่ใช่นางเอกในอุดมคติของใครหลายๆคน แต่ว่าเป็นละครที่สร้างสีสันและสร้างรอยยิ้มแน่นอนค่ะ”

มีคนตั้งกระทู้ว่าทำไมอันฟอลโลไอจี “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” มีปัญหากันหรือเปล่า “ไม่เลย โธ่ ไม่น่าเป็นประเด็นนะเนี่ย เดี๋ยวงอนกันไปใหญ่ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว ฝากบอกคนนั้นด้วยนะว่าไม่ได้มีอะไร ไม่ต้องเป็นห่วง ใหม่กับพี่ซันนี่ร่วมงานกันมาจากหนังฟรีแลนซ์ฯ แฮปปี้มาก น่ารัก ไม่มีปัญหาเลย ใหม่ไม่ได้กดอันฟอลโลว์เขา คือใหม่ไม่ได้กดฟอลโลว์ใครนานแล้ว เรื่องกดติดตามหรือไม่ติดตามใครในไอจี มันไม่ได้เป็นตัวแปรว่าเรารักหรือไม่รักใคร ไม่เกี่ยวกัน ใหม่ยังเคยอันฟอลโลว์แม่ตัวเองเลย ยืนยันว่าใหม่กับพี่ซันนี่ดีต่อกันมากๆ เคารพพี่ซันเป็นพี่ชายคนหนึ่งในวงการ อยากมีงานด้วยกันอีก ติดต่อมาได้นะคะ ฝากบอกพี่ซันด้วยไม่ต้องซีเรียส”

“พี่เกล้าน้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวจะดึง “น้ำตาล ชลิตา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 มาเป็นเด็กในสังกัด "ไม่มีทางเลย พี่เกล้าสนิทกับคนที่ดูแลน้ำตาลอยู่แล้วค่ะ เขาเป็นผู้ช่วยช่างผมที่เราสนิทกันมานาน เห็นน้องน้ำตาลมาตั้งแต่น้องยังไม่ได้มงกุฎในไทยเลย ความสัมพันธ์คือเราช่วยเหลือสนับสนุนกันโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ดังนั้นไม่มีการดึงน้องเข้าสังกัด

แต่ถามว่าน้องจะมางานบ้านเราไหม พวกเราก็เอ็นดูน้องมาก น้องน่ารักมาก ตั้งแต่น้องเข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้ยังน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย และใหม่ก็ไม่ทราบเลยว่าน้องลบเบอร์คนดูแลออกในไอจี แต่พี่เกล้าไม่ได้ดึงน้องมา เรารู้จักกันในแบบพี่น้องที่สนับสนุนกัน ไม่หวังผลตอบแทนใดๆดีกว่า เจอกันตามงาน หรือมีงานก็นึกถึงกัน

เดี๋ยวจะมีปาร์ตี้น้ำพราวแฟมิลี่ก็จะเชิญน้องมา แต่ตอนนี้ยังไม่มีการดึงน้องมา ซึ่งใหม่ก็ยุให้พี่เกล้าหาเด็กเพิ่มอยู่เพราะพี่เกล้าก็มีแค่ใหม่กับเฟิร์น 2 คนเอง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ใหม่ ดาวิกา” สายขี้หอม…พลิกลุคนัวเนีย “ใบเฟิร์น” ทำสาวเบี้ยน-วายลุ้นหนักเชียร์เป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook