ป้อง ไม่รีบระบุสถานะ ไฮโซเอย ? เรื่องหัวใจให้ความรู้สึกนำ

ป้อง ไม่รีบระบุสถานะ ไฮโซเอย ? เรื่องหัวใจให้ความรู้สึกนำ

ป้อง ไม่รีบระบุสถานะ ไฮโซเอย ? เรื่องหัวใจให้ความรู้สึกนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์กันจนปากเปียกปากแฉะก็ยังไม่มีใครปักใจเชื่อว่า ซุป'ตาร์ รุ่นใหญ่อย่าง "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" จะถูกมือดีแฮกอินสตาแกรมโพสต์ภาพเปิดตัวสาวไฮโซคนสนิท "ไฮโซเอย ธัญวรรณ" ในวันวาเลนไทน์!! จนล่าสุดเจ้าตัวก็ขอใช้พื้นที่สื่อออกมาย้ำหนักๆ อีกครั้งว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนโพสต์ภาพดังกล่าวแน่นอน และก็ไม่ได้สงสัยหรือติดใจใครเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

ส่วนสถานะกับ "ไฮโซเอย" ที่หลายคนสงสัยหนักมากว่าจะใช่สาวสวยคนล่าสุดที่เข้ามาดูแลช่วยหัวใจหรือเปล่านั้น พระเอกหนุ่มของเราก็ได้ระบุชัดเช่นกันว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้ไม่อยากรีบร้อนจนเกินไปเนื่องจากอีกฝ่ายยังเด็กจึงขอเน้นพูดคุยกันไปก่อนดีกว่า ซึ่งในอนาคตจะเป็นยังไงนั้นคงต้องยกให้ความรู้สึกเป็นตัวนำน่าจะดีที่สุด...

หลายคนยังคงไม่เชื่อว่าเราถูกแฮกอินสตาแกรมจริง ?
"ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงนะ คือสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ ผมก็ต้องบอกว่าผมไม่ได้ทำ ถ้าหากคนที่รู้จักผมจริงๆ ก็จะยิ่งรู้เลยว่านั่นไม่ใช่สไตล์ผม ทั้งคำพูดและข้อความต่างๆ ไม่ใช่แนวผมเลย ดังนั้นต้องแยกแยะนะครับว่า ลงหรือไม่ลง และ คบกับไม่คบ อันนี้คนละเรื่องกันนะครับ ซึ่งเรามาพูดถึงเรื่องลงก่อนนะครับ ผมไม่ได้ลงจบ! ส่วนเรื่องคบหรือไม่คบ (หัวเราะ) อันนี้เรายังคุยกันอยู่เรื่อยๆ ครับ และน้องเขาเองก็ยังเด็กมาก ดังนั้นผมขอให้ความรู้สึกมันค่อยๆ ไปเป็นดีกว่าไม่ต้องรีบ คุยกันไปก่อนครับไว้ในอนาคตค่อยว่ากัน ตอนนี้เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน"

อย่างวันนั้นที่เราบอกว่าเราไม่ได้ลง แต่ภาพที่ถูกโพสต์ออกมาเราสงสัยไหมว่าเป็นฝีมือใคร ?
"ผมคุยกับคนรอบข้างและก็เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้วครับ เอาเป็นว่าผมไม่ติดใจละกันว่าเป็นใครเพราะเทคโนโลยีสมัยนี้มันก็ก้าวไกลสามารถแฮกได้อะไรได้ตลอดเวลา จากนี้ผมก็ขอป้องกันเท่าที่ผมทำได้ละกัน ส่วนเรื่องใครจะโพสต์อะไรยังไงนั้นผมไม่ได้ติดใจแล้วครับ เพราะเพื่อนผม คนรอบข้าง รวมถึงตัวน้องเขาเองไม่ได้ทำอยู่แล้ว"

แสดงว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราเน้นมองไปที่คนไกลตัว ?
"(หัวเราะ) คือถ้ามองคนใกล้ตัวและคิดเทียบดูจากเหตุการณ์ในวันนั้นมันก็ไม่น่าจะมีอะไร เอาเป็นว่าผมไม่ติดใจละกัน และอย่างที่บอกครับสิ่งไหนที่ผมไม่ได้ทำก็คือผมไม่ได้ทำจริงๆ"

จากนี้จะต้องพกโทรศัพท์ให้ติดตัวมากขึ้นไหม ไม่วางทิ้งไว้เหมือนเมื่อก่อน ?
"เดี๋ยวคลิปหลุด (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ จริงๆ ก็อย่างที่บอกผมเน้นป้องกันด้วยตัวเองดีกว่า"

อาจเป็นเพราะเราตั้งรหัสเครื่องง่ายไปเลยทำให้มีคนรู้ และสามารถเข้ามาแฮคได้ ?
"คิดเหมือนกันนะครับเดี๋ยวคงต้องเปลี่ยนแล้ว เพราะรหัสเดิมก็ง่ายเหมือนกัน (ยิ้ม)"

ด้วยความที่ช่วงนี้ตัวน้องเขาเองก็เป็นที่จับตามอง เขาได้เข้ามาขอคำปรึกษาอะไรเราบ้างไหม ?
"มีนิดหน่อยนะครับ แต่ผมก็บอกให้น้องเขาตอบไปตามความจริงไม่มีอะไรหรอก เอาไว้เจอใครดุค่อยมาบอกพี่ (หัวเราะ) ประมาณนั้นครับไม่มีอะไรมาก คือเน้นให้เขาตอบตามความจริงตอบสิ่งที่เป็นตัวเอง"

น้องเขาดูเครียดไหมกับการที่ถูกจับตามองขนาดนี้ ?
"ยังนะครับ อย่าไปโหดร้ายกับเขามากสิ (ยิ้ม) ถามว่าผมดูปกป้องน้องเขาไหมกับการให้สัมภาษณ์ เอ่อ...ใครเป็นข่าวกับผมผมก็ปกป้องหมดนะครับ ยิ่งน้องเขาไม่ได้เป็นดาราไม่ได้เป็นนักแสดงที่คุ้นชินกับอะไรแบบนี้ด้วย ผมก็ต้องยิ่งเกรงใจเขานิดหนึ่งเพราะเราไปลากเขามาซวย"

อย่างบางกระแสก็ค่อนข้างงงเรื่องความสัมพันธ์ของเรากับน้อง เพราะก่อนหน้านี้ตัวเราเองก็ดูเหมือนกำลังง้อน้องแก้ว ?
"จริงๆ เป็นการคิดไปเองของเซียนอินเตอร์เน็ตมากกว่าครับ เพราะสำหรับผมกับน้องแก้วถึงแม้เราจะเลิกไปแล้วแต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ คือความสัมพันธ์มันเป็นแบบสบายๆ ไม่คิดมากดีครับ"

แก้วเขาแซวเราบ้างไหมสำหรับข่าวนี้ ?
"มีแซวๆ กันปกติครับตามประสาคนที่ยังห่วงใยกัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก แค่ถามไถ่เฉยๆ ครับ"

อย่างทริปเมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่เราไปทะเล และน้องเขาก็ไปทะเลเหมือนกัน คนเลยโยงว่าเราพาน้องไปด้วย ?
"เปล่านะครับ คือถ้าใครตามไอจีผมก็จะรู้ว่าผมเป็นคนชอบดำน้ำชอบไปทะเลและรูปถ่ายมันก็มีเยอะ ดังนั้นมันก็อาจจะมีบ้างที่บางครั้งบางทีผมลงรูปช้า คืออย่าลืมนะครับว่าไอจีมันไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ผมไม่ใช่คนลงไอจีตลอดเวลา บางครั้งบางคราวก็ 2-3 วัน ถึงจะลงสักภาพหนึ่ง วันไหนไม่รู้จะลงรูปอะไรแล้วเห็นรูปทะเลสวยๆ ที่อยู่ในเครื่องก็เอาลงแค่นั้นเอง ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับน้องเขาเลย และทริปนั้นผมก็ไปของผมเองไปดำน้ำ"

มีแอบวางแพลนไว้ไหมว่าจะพาน้องเขาไปดำน้ำดูสักทริป ?
"ก็ต้องคิดก่อนนะครับ อีกอย่างตัวน้องเขาเองก็ยังดำน้ำไม่เป็นด้วย แต่ถ้าในอนาคตน้องเขาดำเป็นแล้วก็อาจจะมีทริปไปดำน้ำด้วยกัน"

ด้วยความที่เราสองคนถูกจับตามองแบบนี้ มันทำให้การไปไหนมาไหนของเราต้องระวังมากขึ้นไหม ?
"ไม่นะครับ คือมันก็ข้ามจุดที่เราจะต้องปิดจะต้องอะไรไปแล้ว ดังนั้นถ้าจะไปไหนมาไหนกันผมก็คงไปปกติ เห็นก็เห็น ถามก็บอก ทุกวันก็เป็นแบบนี้แหละครับใช้ชีวิตปกติ"

สุดท้ายช่วงนี้เราก็ยังแฮปปี้เนอะ ?
"ดีครับสบายๆ ไม่อยากเครียด ก็ให้ความรู้สึกมันนำละกัน ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็ไม่ชอบ แต่ไม่ใช่แบบว่าแก่แล้วต้องแต่ง เลือกที่อยากทำอะไรแล้วค่อยทำดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ป้อง ไม่รีบระบุสถานะ ไฮโซเอย ? เรื่องหัวใจให้ความรู้สึกนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook