ยกนิ้วให้ “สุกี้” คือสุดยอดคุณแม่หัวใจแกร่ง ใน “จันทร์พันดาวฯ”

ยกนิ้วให้ “สุกี้” คือสุดยอดคุณแม่หัวใจแกร่ง ใน “จันทร์พันดาวฯ”

ยกนิ้วให้ “สุกี้” คือสุดยอดคุณแม่หัวใจแกร่ง ใน “จันทร์พันดาวฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากดูรายการจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา เชื่อว่าหลายคนต้องอดไม่ได้ที่จะชื่นชมคุณแม่ลูกหนึ่ง ผู้เข้าประกวดในรายการแน่ๆ เพราะความรักที่เธอมีต่อลูกเป็นกำลังเป็นแรงทำให้เธอสู้

“สุกี้ นัฐชาวดี ศรีจันทร์” ครั้งนี้เธอเข้ามารอบที่สอง ในรายการ “จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน” รอบนี้ได้โชว์เปิดตัวและเห็นความแตกต่างจากครั้งแรกจน  สาวเกรซ คณะกรรมการเลือกให้เข้ามาอยู่ในทีมนั่นเอง

สำหรับเรื่องราวของเธอคนนี้ “สุกี้ นัฐชาวดี ศรีจันทร์” อายุ 29 ปี อาชีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ สุกี้ มีลูกสาว 1 คนอายุ 10 เดือน ซึ่งป่วยเป็นโรคหัวใจรั่วพิการแต่กำเนิด มีอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ แถมมีอวัยวะภายในกลับด้าน หัวใจอยู่ด้านขวา ต้องรักษาด้วยการทำบอลลูนหัวใจ และผ่าตัดเปลี่ยนเส้นเลือดเทียม

ซึ่งถ้ามองจากภายนอกแล้วน้องเหมือนเด็กปกติทั่วไป ร่าเริง แต่ถ้าเวลากอดหรือเอาหูแนบกับตัวน้องจะได้ยินเสียงหัวใจดังฟู่ๆ ทุกวันนี้สุกี้ทำงานคนเดียว ส่วนสามีต้องลาออกจากงานเพื่อมาดูแลลูก เพราะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ในวันทำงานถ้าพักเที่ยงสุกี้จะรีบกลับบ้านเพื่ออาบน้ำและป้อนข้าวให้ลูก

ปัจจุบันมีหนี้ประมาณแสนกว่าบาท เป็นหนี้ที่เกิดจากค่ารักษาพยายาลลูก ถามว่าตัวเองเหนื่อยไหม เจ้าตัวบอกว่าเหนื่อยและท้อมากแต่แค่ได้เห็นหน้าลูกยิ้ม ก็ทำให้มีแรงสู้ต่อไป และที่มาสมัครร้องเพลงในรายการ "จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน" เพราะอยากนำเงินไปซื้อจักรเย็บผ้าเพื่อที่ตัวเองจะได้มีรายได้เสริม ส่วนเงินที่เหลือนำไปใช้หนี้ วันนี้ขอมาร้องเพลง "กรรมกรสอนลูก" ซึ่งเป็นเพลงที่ทุกคนต่างลงความเห็นว่าเป็นเพลงที่ร้องยาก แต่สุกี้เธอทำได้และได้ใจหลายๆ คนไปเต็มๆ 

ติดตามรายการจันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/JSLglobalmedia     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook