เปิ้ล ไอริณ บริษัทญี่ปุ่นจ้างเล่นหนัง เหตุหน้าเหมือนตุ๊กตายาง

เปิ้ล ไอริณ บริษัทญี่ปุ่นจ้างเล่นหนัง เหตุหน้าเหมือนตุ๊กตายาง

เปิ้ล ไอริณ บริษัทญี่ปุ่นจ้างเล่นหนัง เหตุหน้าเหมือนตุ๊กตายาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนานจนแฟนๆ พากันบ่นคิดถึง ที่ไหนได้เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ก็แอบไปซุ่มโกอินเตอร์แบบเงียบๆ นี่เอง เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทข่าวคราวให้เราฟังว่า บริษัทภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นเพิ่งจะทุ่มทุนเฉียดล้านบาทจ้างเธอให้ร่วมแสดงฝีมือและความเซ็กซี่ในภาพยนตร์บู๊แอคชั่น “Akira” ประกบกับซุปเปอร์สตาร์เอเชียหลายท่าน โดยสาวเปิ้ลยังยอมรับอีกด้วยว่า หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เธอถูกว่าจ้างครั้งนี้ก็เป็นเพราะผู้ใหญ่ให้ความเห็นว่าหน้าเธอเหมือนตุ๊กตา ก่อนย้ำภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่แนว AV อย่างที่มีกระแสข่าวออกมาแน่นอน…

ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าทางญี่ปุ่นติดต่อให้เราไปร่วมเล่นภาพยนตร์ AV (เอวี) ?
“ไม่ถึงกับเป็นเอวีนะคะแต่ก็มีฉากเลิฟซีนบ้างเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนนางเอกตัวจริงของเรื่องนี้ก็คือ คาร่า ซึ่งเขาเป็นนางเอกของเกาหลีที่ได้รับรางวัลผู้หญิงที่สวยอันดับ 2 ของโลก และที่สำคัญคือภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่รวบรวมดาราหลายท่านเลย มีทั้งซุปเปอร์สตาร์จากฟิลิปปินส์ และอีกหลายๆ ประเทศ ซึ่งตัวเปิ้ลเองก็รู้สึกดีใจที่เขาเลือกเปิ้ล”

อย่างข่าวที่ออกมาเขาบอกด้วยว่าเหตุผลที่เราถูกเลือกเป็นเพราะเราหน้าเหมือนตุ๊กตายาง ?
“ก็จริงนะคะเขาก็บอก คือเขาบอกว่าเจอเราจากอินสตาแกรมนี่แหละ ดูแล้วหน้าเหมือนตุ๊กตาญี่ปุ่นเลย”

ส่วนตัวเราเองโกรธไหมกับการที่เขามองเราไปในทิศทางนั้น ?
“ชอบนะคะ เป็นตุ๊กตาดูน่ารักดี (ยิ้ม)”

บทบาทที่เราได้รับเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้เซ็กซี่ขนาดไหน ?
“ก็เป็นเมียมาเฟียที่ไปเป็นชู้กับมือปืนมาเฟียค่ะ (หัวเราะ) อีกอย่างคือเรื่องนี้เปิ้ลได้พูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่องเลย”

อย่างที่เราบอกว่ามีฉากเลิฟซีน จริงๆ แล้วตัวเราเองมีลิมิตในการถ่ายมากน้อยแค่ไหน ?
“ถ้าตัวเสื้อผ้าที่ใส่ของเปิ้ลจริงๆ มันก็คือชุดแซกนะคะ แต่ความเซ็กซี่ที่บอกมันจะเป็นในเรื่องของบทมากกว่า เพราะบทบาที่เปิ้ลได้รับมันจะค่อนข้างมีมารยา เพราะตัวละครของเรามีความต้องการที่จะให้มือปืนของสามีมาช่วยสังหารสามีอีกที”

เรื่องบทเลิฟซีนที่เราได้รับมามันถึงเนื้อถึงตัวขนาดไหน ?
“ก็บังเอิญคนที่ถ่ายเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกันพอสมควรนะคะ เขาต้อนรับเปิ้ลอย่างดีเลยเพราะว่าตอนนั้นเปิ้ลต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นประมาณ 1 เดือน แถมเปิ้ลยังมีโอกาสได้ไปคุยกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ด้วย (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะคะเปิ้ลเองก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงโชคดี เพราะอย่างเดือนมีนาคมนี้เปิ้ลก็มีคิวเปิดกล้องหนังถึง 3 เรื่อง”

สำหรับการที่เราได้ไปร่วมแสดงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นครั้งนี้ถือเป็นการปูทางเพื่อมุ่งสู่ถนนสายโกอินเตอร์ของเราเลยไหม ?
“จริงๆ ก็ปูกันมาตั้งนานแล้วนะคะ และตัวเปิ้ลเองก็ไม่ได้คิดเลยว่าเปิ้ลจะต้องได้เล่นเป็นนางเอกหรือเป็นอะไร เพียงแต่ว่าถ้าหากมีโอกาสที่ดี บทบาทน่าสนใจหรือท้าทายความสามารถเรา เราก็อยากจะเล่นค่ะ”

ที่เราบอกว่าได้มีโอกาสคุยกับค่ายเพลงอันนี้คือจะมีโอกาสทำเพลงด้วยหรือเปล่า ?
“ก็ขึ้นอยู่กับคอนเซปต์มากกว่าค่ะ เพราะว่าคอนเซปต์ที่เขาเสนอมามันค่อนข้างเซ็กซี่ผมสมควร ถามว่าโอเคไหม เอ่อ…เรื่องนี้ก็คงต้องคุยกันกับผู้ใหญ่อีกที แต่สำหรับค่ายเพลงที่บอกก็คือเป็นค่ายยักษ์ใหญ่ของที่นั่นค่ะ”

กังวลไหมว่าคนจะมองว่าเราขายโป๊ ?
“จริงๆ มันก็เป็นตัวตนเปิ้ลอยู่แล้วนะคะในเรื่องของความเซ็กซี่ แต่เปิ้ลก็เลือกใช้แค่ในวิชาชีพเฉยๆ ไม่ได้เซ็กซี่ในการทำเรื่องไม่ดีกับผู้ชาย ซึ่งข้อนี้ทุกคนก็น่าจะทราบดี เปิ้ลหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องด้วยลำแข้งของตัวเองและด้วยสองเต้านี่แหละค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ บริษัทญี่ปุ่นจ้างเล่นหนัง เหตุหน้าเหมือนตุ๊กตายาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook