สุดสลด! เด็ก 2 คนพลัดร่วงห้างฯในจีน เสียชีวิตทันที

สุดสลด! เด็ก 2 คนพลัดร่วงห้างฯในจีน เสียชีวิตทันที

สุดสลด! เด็ก 2 คนพลัดร่วงห้างฯในจีน เสียชีวิตทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุโศกนาฏกรรมผู้ปกครองอุ้มลูก 2 คน ทำหลุดมือพลัดร่วงห้างสรรพสินค้าจากชั้น 4 ที่นครเทียนจิน ประเทศจีน ก่อน 1 คน ถลาจะไปช่วย ทำลูกอีกคนหลุดมือร่วงลงไปเสียชีวิตด้วยกันทั้งคู่

(28 ก.พ.) เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (27 ก.พ.) ตามเวลาในท้องถิ่นประมาณ 20:57 น. เกิดเหตุสลดขึ้นในห้างสรรพสินค้าต้าเยว่เฉิง (大悦城) หรือ จอยซิตี้ (Joy City) ในเขตหนานคาย นครเทียนจิน เด็กชาย 2 คนพลัดตกจากชั้น 4 ลงมาชั้น 1 เสียชีวิตทันที สร้างความเสียใจให้กับผู้ปกครองเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งปิดล้อมสถานที่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ และทุกชั้นในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ขณะผู้ปกครองอุ้มเด็กเคราะห์ร้ายทั้ง 2 คน มีเด็กคนหนึ่งพลัดร่วงหลุดมือลงไปชั้นล่าง ทำให้ผู้ปกครองรีบถลาไปช่วย แต่กลับทำให้เด็กอีกคนหลุดมือล่วงตกตามลงไป จนเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวมีราวกั้นสูงประมาณ 1.3 เมตร เมื่อพูดถึงเหตุการณ์นี้หากเวลานั้นผู้ปกครองไม่ได้อุ้มพวกเขา ก็อาจจะไม่เกิดโศกนาฏกรรมดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ออกมากล่าวเตือนบรรดาผู้ปกครองที่พาลูกหลานไปเที่ยวหรือทำธุระข้างนอก ให้ดูแลลูกหลานในปกครองของตัวเองให้ดี ควรระวังกันเด็กให้ห่างพื้นที่อันตราย ทั้งบันไดเลื่อน รั้วกั้นพื้นที่สูง ริมแม่น้ำ ถนนหรือสถานที่อื่นๆ หากอุ้มเด็กให้อุ้มออกห่างพื้นที่เสี่ยงอันตรายด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook