หนุ่มใหญ่ลงสนามเตะบอล แค่ 10 นาที ล้มฟุบช็อคดับ

หนุ่มใหญ่ลงสนามเตะบอล แค่ 10 นาที ล้มฟุบช็อคดับ

หนุ่มใหญ่ลงสนามเตะบอล แค่ 10 นาที ล้มฟุบช็อคดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เดินทางไปที่บริเวณสนามโรงเรียนชุมชนนามะเขือวิทยา ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังจากได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุชาวบ้านที่ลงเล่นการแข่งขันเตะฟุตบอลแล้วเกิดอาการช็อคล้มลงกลางสนามแล้วเสียชีวิต ในงานการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนตำบลนามะเขือ “นามะเขือเกมส์” ประจำปี 2560 ซึ่งได้จัดระหว่างวันที่ 28 ก.พ.-1 มี.ค. 2560

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างทีมบ้านคำน้ำแซบ หมู่ 6 พบกับทีมบ้านโพนคำ หมู่ 5 เป็นการแข่งขันฟุตบอลมีผู้เล่นฝั่งละ 11 คน ซึ่งนายประยงค์ อายุ 41ปี ผู้ตายเล่นอยู่ทีมบ้านโพนคำ หมู่ที่ 5 ซึ่งเริ่มการแข่งขันทั้งสองทีมก็ต่างพากันทำประตู

โดยการแข่งขันมาได้ประมาณ 10นาที นายประยงค์ ที่กำลังวิ่งอยู่ในสนามได้เกิดล้มลงกลางสนามและเกิดอาการช็อคไม่รู้สึกตัว ผู้เล่นในสนามได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำขึ้นรถไปส่งที่ รพ.อำเภอสหัสขันธ์ แต่นายประยงค์ได้เสียชีวิตในระหว่างเดินทาง ทางรพ.จึงให้ญาตินำไปศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านของผู้ตาย

นางคำปุน อายุ 43 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่า ปกติสามีของตนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ซึ่งทุกวันจะทำการรับจ้างกู้มันสำปะหลัง โดยวันนี้มีการแข่งขันกีฬาประจำตำบลตนและสามีก็ได้ไปร่วมงานเพื่อที่จะไปแข่งขันเตะฟุตบอล ซึ่งสามีของตนไม่ดื่มเหล้าสูบบุหรี่สุขภาพร่างกายก็แข็งแรง จึงได้ลงแข่งขัน

แต่ลงไปได้ไม่นานก็พบว่ามีเพื่อนบ้านมาบอกว่าสามีช็อคอยู่กลางสนาม จึงได้พากันนำไปที่รพ.แต่ก็เสียชีวิตกลางทาง โดยทางแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งตนก็ไม่ติดใจสาเหตุการตายเนื่องจากเป็นการแข่งขันกีฬาธรรมดา

น่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดทำให้เกิดอาการวูบได้ง่าย หรืออาจจะอ่อนเพลียเนื่องจากสามีตนชอบดูบอลและจะนอนดึกทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งศพจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านไปจนถึงวันพรุ่งนี้ก็จะนำไปฌาปนกิจที่วัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook