ตร.รวบ เก่งลายพราง พกปืนห้วยขวาง

ตร.รวบ เก่งลายพราง พกปืนห้วยขวาง

ตร.รวบ เก่งลายพราง พกปืนห้วยขวาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจห้วยขวาง รวบ 'เก่ง ลายพราง' คาด่านตรวจย่านประชาอุทิศ ยึดของกลางอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ด้านเจ้าตัวรับสารภาพ - ตำรวจเร่งหาที่มาใครครอบครอง

พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช รรท.ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่าน บริเวณถนนประชาอุทิศ ได้ทำการจับกุม นายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ RUGER จำนวน 1 กระบอก แมกกาซีน 1 อัน และ เครื่องกระสุน ขนาด 9 มม. อีกจำนวน 5 นัด 

หลังพบ นายปัญญา นั่งรถยนต์บุคคลมากับคนขับมีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอเข้าตรวจค้น พบของกลางซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้เบาะคนขับด้านหลัง จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดี 


โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น นายปัญญา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า อาวุธปืนเป็นของตัวเองจริง แต่ไม่มีเอกสารครอบครอง ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.อาคม ยังกล่าวด้วยว่า ขั้นตอนหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบที่มาของอาวุธปืนที่ยึดได้ว่าใครเป็นผู้ครอบครอง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook