มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานนักเรียนหนองคาย

มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานนักเรียนหนองคาย

มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานนักเรียนหนองคาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานแก่นักเรียน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14 อ.เมืองหนองคาย

ณ หอประชุมโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14 บ้านหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย, ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ จ.หนองคาย เป็นประธานมอบผ้าห่มกันหนาวแก่นักเรียน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14 อ.เมืองหนองคาย ประจำปี 2560 

ว่าที่ พ.ต.สมภูมิ รวิวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14 อ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า การมอบผ้าห่มพระราชทานในครั้งนี้ ผู้ปกครอง นักเรียน และคณะครูของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14 ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ได้ทรงห่วงใยพสกนิกรในทุกพื้นที่ทั่วประเทศทุกด้าน โดยเฉพาะด้านการศึกษา  ซึ่งพระองค์ทรงพระราชทานทุนการศึกษา เครื่องแบบนักเรียน อุปกรณ์การเรียน เครื่องนุ่งห่ม และสิ่งของพระราชทานแก่นักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ เป็นประจำทุกปี เป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองนักเรียน

ด้าน นายสุชาติ กล่าวว่า ให้ทุกคนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการปฏิบัติตนเป็นนักเรียนที่ดี ตั้งใจเรียน ขยันหมั่นเพียร อยู่ในระเบียบวินัยของโรงเรียน ดำรงตนให้อยู่ในความดีงามตามศีลธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีต้องหมั่นฝึกฝนให้ตนเองมีความรู้รอบตัวตลอดเวลา ตลอดจนปฏิบัติกิจกรรมต่าง ๆ ให้เป็นประโยชน์ต่อตนเอง และส่วนรวม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook