ผู้ว่าฯอ่างทองนำเล่นโยคะยืดเหยียดออกกำลังกาย

ผู้ว่าฯอ่างทองนำเล่นโยคะยืดเหยียดออกกำลังกาย

ผู้ว่าฯอ่างทองนำเล่นโยคะยืดเหยียดออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองนำเล่นโยคะยืดเหยียดกล้ามเนื้อออกกำลังกายตามนโยบาลของรัฐบาล เสริมสร้างสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ

บริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง (หลังเก่า)  ตำบลบางแก้ว  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  นาย วีร์รวุทธ์  ปุตระเศรณี  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง   ได้สร้างความฮือฮา นำหัวหน้าส่วนราชการทุกส่วน  ข้าราชการ  หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจทุกแห่ง  และประชาชนที่สนใจ  ออกกำลังกายเล่นโยคะ  ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ  โดยมี นางสาวกมลชนก  แสนสุข  หรือครูจิ๊บ  เจ้าของโรงเรียนโยคะชื่อดัง  และทีมงานเป็นผู้ฝึกสอนและดูแล  ตามนโยบายของรัฐบาล  ที่กำหนดให้ทุกวันพุธของสัปดาห์  ให้ข้าราชการ  พนักงานรัฐวิสาหกิจทุกหน่วยงานในสังกัดได้ออกกำลังกาย  เล่นกีฬา  และร่วมกิจกรรมนันทนาการให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตอย่างเหมาะสมและสม่ำเสมอ   ละไม่ต่ำกว่า 30 นาที  เป็นการผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานประจำ  และยังช่วยเสริมสร้างให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง  มีสุขภาพจิตที่แจ่มใสในการทำงาน 

ด้าน นาย วีร์รวุทธ์  กล่าวว่า   ในครั้งนี้ทางจังหวัดอ่างทอง ได้นำการเล่นโยคะ มาเสริมสร้างความตื่นเต้นแบบใหม่เป็นครั้งแรกในการออกกำลังกายให้แก่ข้าราชการ โดยทางครูจิ๊บนางสาวกมลชนก ยังได้นำครูชาวต่างชาติที่มีความชำนาญในการเล่นโยคะทางหน้าท้องมาสอนให้แก่ข้าราชการ เป็นการช่วยเสริมสร้างให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง  มีสุขภาพจิตที่แจ่มใสในการทำงาน  มีสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ที่ดี  สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยในครั้งนี้กำหนดการออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะยืดเหยียดกล้ามเนื้อ  ซึ่งเป็นการยืดเส้นยืดสายแบบเบา ๆ เพื่อคลายกล้ามเนื้อ  ให้เลือดในร่างกายได้หมุนเวียนได้ดีขึ้น  กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง  หลอดเลือดมีความยืดหยุ่นตัวดี  อีกทั้งเป็นการรวมกลุ่มกันออกกำลังกายเพื่อความสนุกสนาน และสร้างความรักความสามัคคีในสถานที่ทำงานกันต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook