บีม กวีขึ้นแท่นสามีแห่งชาติปลื้มFCตั้งฉายาฮยอนบีม

บีม กวีขึ้นแท่นสามีแห่งชาติปลื้มFCตั้งฉายาฮยอนบีม

บีม กวีขึ้นแท่นสามีแห่งชาติปลื้มFCตั้งฉายาฮยอนบีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'บีม - กวี' ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติปลื้มแฟนคลับตั้งฉายา 'ฮยอนบีม' ใน 'บัลลังก์ดอกไม้'

เรียกได้ว่าเป็นความตาถึงของผู้จัดสาวสวยอย่าง ตู่ ปิยวดี ที่จับหนุ่มหล่อหน้าใส สไตล์เกาหลี อย่าง บีม  กวี  มารับบทพระรองประกบดาราสาวหน้าใหม่อย่าง มัจฉา  โมซิมันน์ ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้” ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันสุดๆ จนเจ้าตัวได้ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติในตอนนี้

หนุ่ม บีม กวี ยังเล่าว่า “ ทรงรบ  เป็น ทนายประจำตระกูลสัตยารักษ์ ต่อจากพ่อ เป็นคนที่จริงจังกับชีวิตและ การทำงานมาก  เคร่งเครียด ใจดี สุภาพ  รักความยุติธรรม บทมีความยากเหมือนกันครับ  เพราะปกติแล้วไม่ใช่คนที่จริงจังเคร่งเครียดกับชีวิตขนาดนั้น บางฉากก็มีหลุดขำเองเหมือนกันครับ  แบบว่าทำไมต้องซีเรียสขนาดนั้น  เพราะฉะนั้นในเรื่องก็จะจริงจังขึ้นมาก แล้วก็จะมีเรื่องของความรักที่ไม่สมหวังเหมือนโดนหักอก ความยากของบทคือ  มันมีศัพท์ของทนายที่อ่านยาก  พูดยาก  ก็ต้องทำการบ้านหนักในเรื่องนี้ด้วย  เรื่องนี้เล่นคู่กับน้องชาช่า มัจฉา(รับบทเป็น ช่อม่วง)เค้าจะเป็นคนที่ชอบซีรี่ย์เกาหลี ชอบหนุ่มเกาหลี แล้วก็มาชอบเราและหลงรัก  เพราะเราหน้าตาเหมือนดาราเกาหลี  น้องเค้าเป็นคนน่ารักครับ เวลาเข้าฉากด้วยกัน ก็จะสนุกดีครับ  มีกุ๊กกิ๊กกันบ้างเพราะเราต้องอยู่ด้วยกันตลอด มันก็เหมือนความรู้สึกของตัวละครที่ถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ  จากความรำคาญมาเป็นความรัก  เรื่องนี้ร่วมงานกับ พี่ตู่  ปิยวดี  เป็นเรื่องที่สองครับ ที่เห็นอยู่กับพี่ตู่บ่อยเพราะเล่นซีรี่ย์เรื่อง จุดนัดภพ มานานก็เลยสนิทกันมาก ในกองก็เลยสบายไม่ค่อยมีอุปสรรคในการทำงาน  ก็อยากฝากผลงานละคร เรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก  มันเป็นละครที่สนุก ดูแล้วผ่อนคลาย ภาพสวย เพราะส่วนใหญ่ถ่ายทำที่เขาใหญ่ ธรรมชาติมากครับ เป็นละครเรื่องหนึ่งที่เหมาะกับบ้านเมืองที่เคร่งเครียดในตอนนี้ รับรองว่าดูแล้ว จะหายเครียดและผ่อนคลายสมองได้แน่นอนครับ”  

สัปดาห์นี้ก็มาถึงตอนอวสานแล้ว แฟนๆ หนุ่ม บีม กวี สามารถติดตามชมความน่ารักของทนายสุดเนี๊ยบ ได้ในละคร“บัลลังก์ดอกไม้” ในวันศุกร์ เวลา 20.45- 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3(ออริจินัล)และช่อง33 เสนอเป็นตอนจบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook