ทหารกราดยิงครัวยี่หร่าสาหัส4ฉุนถูกชนโต๊ะ

ทหารกราดยิงครัวยี่หร่าสาหัส4ฉุนถูกชนโต๊ะ

ทหารกราดยิงครัวยี่หร่าสาหัส4ฉุนถูกชนโต๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.พิพัฒน์ วรโชติศักดากร สว.(สอบสวน) สน.บางเสาธง รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ภายในร้านอาหารครัวยี่หร่า ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก.สน.บางเสาธง พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุสุดวุ่นวายข้าวของกระจัดกระจาย พบร่างคนเจ็บนอนจมกองเลือด 4 คน คือ 1. นายภูธเนศ อายุ 33 ปี ถูกยิงถากขมับขวา และตาขวามีรอยไหม้ 2. นายพินิจ อายุ 50 ปี ถูกยิงกรอกปาก กระสุนตุงท้ายทอย 3. นายชัยมงคล อายุ 49 ปี ถูกยิงที่ข้อมือขวา และ 4. นายอานัฐ อายุ 40 ปี ถูกยิงใต้ราวนมขวา กระสุนฝังใน ต้องช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช

จากการสอบสวน นายชมานันทน์ อายุ 20 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมผู้บาดเจ็บ รวม 5 คน เข้ามาเที่ยวดื่มกินที่ร้านตามปกติ จนกระทั่งช่วงร้านใกล้ปิด วงดนตรีเล่นเพลงสุดท้ายได้สนุกมาก ตนจึงขึ้นไปเต้นบนเวที พร้อมกับให้ทิปนักร้องไปด้วย แต่ไม่ได้มีเรื่องกับใคร พอเพลงจบก็ลงมาจากเวที จังหวะนั้นเองกลุ่มทหารที่นั่งโต๊ะติดกับเวที จำได้ว่าสวมเครื่องแบบ 2 คน และใส่ชุดซาฟารีอีก 2 คน ส่วนอีก 1 คนสวมชุดธรรมดา ซึ่งชายในชุดซาฟารีได้เดินเอาเครื่องชอร์ตไฟฟ้าเข้ามาชอร์ตเข้าที่ตาของ นายภูธเนศ ก่อนจะไล่ชอร์ตพวกตนทุกคนในกลุ่ม

จากนั้นชายที่สวมชุดทหารอีก 2 คน ก็ควักปืนสั้นขึ้นมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด คนหนึ่งถือปืนจ่อ ส่วนอีกคนกราดยิงใส่ทุกคนจนได้รับบาดเจ็บล้มลงไปนอนจมกองเลือด ก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถจักยานยนต์วิบาก และเก๋งวีออส สีดำ หลบหนีไป เข้าใจว่ามาจากเรื่องที่ตนเดินไปชนโต๊ะพวกเขาตอนขึ้นเวที

เบื้องต้น พฐ. ได้เก็บลายนิ้วมือ ส่วนฝ่ายสืบสวนก็เร่งตรวจกล้องวงจร ขณะเดียวกัน มีรายงานด้วยว่ากลุ่มชายชุดทหารที่ก่อเหตุกลุ่มนี้เป็นทหารชุดที่คอยติดตามรักษาความปลอดภัยให้กับอดีตนายทหารและนักธุรกิจคนดังรายหนึ่ง ซึ่งได้ประสานให้คนที่สนิทช่วยติดต่อให้มามอบตัวแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook