ชายประกาศตามหาเมีย หลังหนีออกจากบ้าน เหตุไม่พอใจผัวปลุกไปทำงาน

ชายประกาศตามหาเมีย หลังหนีออกจากบ้าน เหตุไม่พอใจผัวปลุกไปทำงาน

ชายประกาศตามหาเมีย หลังหนีออกจากบ้าน เหตุไม่พอใจผัวปลุกไปทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวจีนประกาศตามหาเมีย หลังเธอหนีออกจากบ้านเกือบ 2 เดือน เหตุเพราะไม่พอใจที่เขาปลุกเรียกให้ไปดูแลร้านซ่อมคอมฯ กิจการของครอบครัว

(3 มี.ค.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า นายอวี๋ ชายชาวจีนคนหนึ่งในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ได้โพสต์ข้อความลงบนสื่อโซเชียลฯ ประกาศตามหาภรรยาที่หนีออกจากบ้านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว ด้วยไม่พอใจที่เขาปลุกเรียกให้ไปดูแลกิจการร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ที่ร่วมกันเปิด ซ้ำยังติดต่อไม่ได้ ญาติพี่น้องและบรรดาเพื่อนฝูงก็ไม่รู้ว่าเธอไปอยู่ไหน

โดยนายอวี๋เล่าว่า ภรรยาของเขาเกิดปี 1992 อายุน้อยกว่าเขา 6 ปี แต่งงานกันมาได้ 4-5 ปีแล้ว ซึ่งเขากับภรรยารักใคร่กันดี แต่ไหนแต่ไรมาก็ไม่เคยทะเลาะขัดแย้งอะไรกัน หลังแต่งงานก็มีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจ 1 คน ตอนนี้อายุ 5 ขวบแล้ว

นอกจากนี้ พวกเขายังเปิดร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ไว้ร้านหนึ่ง โดยปกติจะให้ภรรยาเป็นคนดูแลกิจการ ส่วนเขาก็ออกไปทำงานนอกบ้าน กระทั่งถึงเช้าวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08:00 น. เขาได้ปลุกเรียกเธอให้ไปดูร้านหลายครั้ง แต่กลับทำให้เธอไม่พอใจ เย็นวันนั้นไม่ยอมอยู่บ้านกับเขา ยืนกรานจะไปนอนที่ร้าน

ตลอด 2 วันต่อมาก็ออกไปข้างนอกทั้งวัน แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจนัก เพราะบางครั้งบางคราวเธอก็จะออกไปทำงานพาสไทม์ในโรงงานใกล้ๆ แถวนั้น กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 8 ม.ค. เธอก็ออกไปอีก แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย ซึ่งเธอนำเพียงเครื่องสำอางกับชุดชั้นในติดตัวไปด้วยเท่านั้น

แม้เขาพยายามติดต่อโทรหาเธอตลอดแต่ก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้ จนต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ ให้รูปให้ข้อมูลเธอเรียบร้อยแต่ก็ไม่มีข่าวคราว เบอร์โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ สื่อโซเชียลฯ ทั้งวีแชทและ QQ ก็ถูกปิด ซึ่งเขากังวลว่าเธอจะรู้จักคนไม่ดีผ่านสื่อโซเชียลฯ ถูกหลอกไปทำมิดีมิร้ายและอื่นต่างๆ นานา

ด้านพ่อตาแม่ยายหรือญาติพี่น้องก็ไม่รู้ว่าเธอหายไปไหนหรือไปกับใคร อีกทั้งยังสงสารลูกชายที่เฝ้าเรียกหาและร้องไห้สะอึกสะอื้นหาแม่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เขาเองได้แต่ปลอบแล้วบอกว่า “แม่ออกไปทำงานหาเงิน” และหวังให้เธอกลับบ้านมาโดยเร็ว

ทั้งนี้ หลังจากเขาโพสต์ข้อความตามหาภรรยานั้นลงบนสื่อโซเชียลฯก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากและมีการแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชายประกาศตามหาเมีย หลังหนีออกจากบ้าน เหตุไม่พอใจผัวปลุกไปทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook