ผู้เห็นเหตุการณ์เผยนาทีสลด หนุ่มคลั่งยิงดับยกครัว 4 ศพ

ผู้เห็นเหตุการณ์เผยนาทีสลด หนุ่มคลั่งยิงดับยกครัว 4 ศพ

ผู้เห็นเหตุการณ์เผยนาทีสลด หนุ่มคลั่งยิงดับยกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มี.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบริเวณลานจอดรถหน้าที่ว่าการอำเภอไทรน้อย ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ

พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.วนาวรรณ์ อายุ 23 ปี อาชีพสาวโรงงาน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ลำตัว 2 นัด ที่ไหล่ซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตใกล้กับรถเก๋งมาสด้า 2 ทะเบียน 2 กผ 5743 กทม. ห่างไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก ทราบชื่อคือ ด.ช.สุกฤษดิ์ อายุ 6 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ลำตัว 2 นัด โดยทั้ง 2 คนเป็นแม่ลูกกัน

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไทรน้อย ทราบชื่อคือนายธีรพงศ์ อายุ 51 ปี เป็นพ่อของ น.ส.วนาวรรณ์ ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 2 นัด อาการสาหัสก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนอีกรายคือ นายสุรศักดิ์ อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานซื้อ-ขายรถมือสอง ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายและพ่อเด็ก ถูกยิงเข้าที่ปากทะลุศีรษะเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนยี่ห้อปืนกล็อก ขนาด 9 มม.ในแมกกาซีนพบลูกปืนอีกจำนวน 3 นัด และปลอกกระสุนปืน 6 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บรวบร่วมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำ น.ส.ขวัญใจ อายุ 62 ปี แม่ค้าขายของชำ ผู้เหตุการณ์เล่าว่า เห็นครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมดเดินทางมาที่อำเภอไทรน้อย และมีปากเสียงโต้เถียงกันอยู่บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอไทรน้อย

ก่อนที่จะพากันเดินไปที่ลานจอดรถตรงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นว่ามีปากเสียงกันอย่างรุนแรง หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อสิ้นเสียงปืนก็เห็นมีคนนอนเจ็บและเสียชีวิตอยู่กับพื้นทั้งหมด เจ้าหน้าที่ที่อยู่ในที่ว่าการอำเภอได้เข้ามาช่วยกันนำตัวส่งรพ.

ด้าน นายสมบุญ อายุ 40 ปี วินจยย.หน้าอำเภอไทรน้อย เล่าว่าขณะที่ตนนั่งรอผู้โดยสารอยู่นั้นก็เห็นครอบครัวของผู้ตายเดินออกมาที่ลานจอดรถ และเริ่มมีปากเสียงกันผู้หญิงจึงเดินไปเปิดประตูรถ ก็ถูกแฟนหนุ่มชักอาวุธปืนยิงใส่2-3นัดจนล้มฟุบก่อนจะหันไปยิงใส่พ่อตากับลูกชายและมายิงตัวเองจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส.วนาวรรณ์ ได้อยู่กินกับนายสุรศักดิ์ จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ ด.ช.สุกฤษดิ์ ต่อมาทาง น.ส.วนาวรรณ์ ได้หนีมาอยู่กับพ่อได้ประมาณเกือบปีแล้วโดยทิ้งลูกชายให้สามีเลี้ยง วันนี้ทางน.ส.วนาวรรณ์ ได้ให้พ่อโทรไปแจ้งสามีว่าให้มาทำเรื่องหย่ากันที่อำเภอ

ต่อมานายสุรศักดิ์ ได้เดินทางมาถึงพร้อมกับลูกชายก่อนจะมีปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง หลังจากนั้นทั้งหมดก็พากันเดินไปที่รถ และมีปากเสียงกันอีกครั้งแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้นายสุรศักดิ์เกิดความบ้าคลั่ง ชักอาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อยิงผู้เสียชีวิตทั้งหมดในระยะเผาขน จนร่วงลงไปกองที่พื้น ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงกรอกปากตัวเองเพื่อหนีความผิด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook