เปิดทำเนียบทายาทลูกหลานตระกูลคนดัง รูปสวยหล่อแถมรวยทรัพย์

เปิดทำเนียบทายาทลูกหลานตระกูลคนดัง รูปสวยหล่อแถมรวยทรัพย์

เปิดทำเนียบทายาทลูกหลานตระกูลคนดัง รูปสวยหล่อแถมรวยทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการเปิดทำเนียบทายาทของตระกูลคดังที่ "รุ่นลูก รุ่นหลาน" กำลังเข้าสู่วัยรุ่นทั้งตอนต้น ตอนกลาง เรียกว่าพวกเขามีต้นทุนดีอยู่แล้วนั่นคือกำลังทรัพย์กระเป๋าแน่น แต่ที่ต้องเพิ่มเติมเสริมแต่งเองคงเป็นในส่วนของหน้าตาคือความสวย ความหล่อ และแต่ละคนเห็นแล้วบอกเลยว่าโปรไฟล์ดีกันทุกคน เก่งเก๋ในด้านที่ตัวเองถนัด... เรียกว่าหนุ่มร้องบอกอยากขอรู้จัก  สาวร้องกรี๊ดอยากขอเรียกเธอเป็นแฟน  

 

ตระกูลปุณณกันต์ 

ทายาทที่กำลังย่างเข้าสู่วัยรุ่นตอนต้นที่กำลังเป็นที่พูดถึงนั่นคือ น้องปุณณ์ ลูกชายคนโตของ นุสบา และ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  เป็นหนุ่มน้อยที่หน้าตาดีออร่าจับมากๆ ทั้งรูปร่างที่สูงใหญ่ โครงหน้าดี บวกกับเป็นหนุ่มนักกีฬาเล่นฟุตบอล นี่แหละขอบอกเลยว่าสเปคสาวๆ ที่เขาใฝ่ฝันอยากได้เธอเป็นแฟนจริงๆ 

5.3

ตระกูลจิราธิวัฒน์ 

ทายาทคนดังของตระกูลนี้ที่กำลังฮอตและเป็นโสดอยู่ตอนนี้ยกให้ พีช พชร ด้วยความทะเล้นขี้เล่นของเขาทำให้ดูเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์เหลือหลาย ประกอบกับเป็นเขามีพรสวรรค์ในการเป็นนักร้องนักดนตรี และเป็นนักธุรกิจควบคู่กันไปด้วย ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้สาวๆ หลายๆ คนเข้ามาค้นหาหัวใจเขา ด้านทรัพย์ในกระเป๋าของพ่อหนุ่มพีชคงไม่ต้องสืบกันนะจ๊ะว่าแตะระดับร้อยล้านหรือพันล้าน  

6

ตระกูลเตชะณรงค์ 

ทายาทของตระกูลนี้ที่หลายคนรู้จักคนแรกคือ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่ก็หมดสิทธิ์เพราะแต่งงานมีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย และที่สาวๆ ต่างแอบกรี๊ดอีกคนนั่นคือ ภูผา เตชะณรงค์ ที่ต้องบอกว่าแอบกรี๊ดเพราะ หนุ่มภูผาเขามีนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา จับจองหัวใจแล้วนั่นเอง ก็ต้องบอกว่าเป็นทายาทคนดังที่จัดอยู่ในลิสต์ประเภทรูปหล่อ พ่อรวย สาวกรี๊ดได้เหมือนกัน

5.2

ตระกูลศศิประภา 

ในรุ่นของทายาทของตระกูลศศิประภาที่สาวๆ ต่างอยากทำความรู้จักคงหนีไม่พ้น หนุ่มแพลงต้อน กับ หนุ่มอีตั้น ลูกชายของ หมิว ลลิตา อดีตภรรยาของ (ก้อง) พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา ต้องบอกว่าสองหนุ่มนี้ยิ่งโตความหล่อออร่ายิ่งเปล่งประกายเป็นอย่างมาก เป็นพี่สองที่มีสไตล์ต่างกัน พี่ชายแพลงต้อนชอบเล่นกีฬา เล่นดนตรี ส่วนน้องชายนายอีตั้น ดูมีความชอบทางด้านศิลปะ บอกคำว่าว่าสเปคสาวนะจ๊ะ 

ตระกูลวรรธนะสิน 

ไม่พูดถึงหนุ่มๆ ของตระกูลนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะฮอตมากสาวๆ หลายคนถึงตั้งแฮชแทคสะใภ้มโนกันเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มๆ  เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร เป็นหนุ่มน้อยที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัว และมีสไตล์เป็นของตัวเองทั้งกีฬา ดนตรี ศิลปะก็มาเต็มเหมือนกัน ต้องบอกว่าหนุ่มๆ ตระกูลนี้ฮอตตั้งแต่รุ่นพ่อมาเลยทั้ง พ่อเจ ทั้งลุงโจ  และ 3 เจ้ากำลังเดินตามรอยเท้าเลยจริงๆ   

7

ตระกูลมัสยวาณิช

จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกสำหรับ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อสุดหล่อ ฟลุ๊ค เกริกพล กับอดีตภรรยา โบ ชญาดา ต้องบอกว่าตระกูลโด่งดังและสาวกรี๊ดมากันตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ มาถึงรุ่นลูกชายออร่าความหล่อมีมาให้เห็นแล้ว ตอนนี้ยังเป็นหนุ่มน้อยอยู่ ส่วนอนาคตจะฮอตเหมือนคุณพ่อหรือเปล่าต้องดูกันไป แต่บอกเลยว่า น้องอชิ ตรงสเปกสาวๆ เขาเหมือนกัน   

ent29-12-2016

ตระกูลเตชะไพบูลย์ 

เป็นทายาทรุ่นเล็กของตระกูลเตชะไพบูลย์ น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาวคนสวยของ กบ ปภัสรา กับ เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์  เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มากความสามารถทั้งเรียนเก่ง และเก่งด้านกีฬาโดยสาวน้อยคนนี้ชื่นชมการเล่นแบตมินตันเป็นอย่างมาก นี่แหละสเปคหนุ่มๆ เขาเหมือนกันนะจ๊ะ เพราะยิ่งโตยิ่งสวยเลยทีเดียว แถมเก่งอีกต่างหาก แบบนี้คุณพ่อต้องไว้หนวด คุณแม่ต้องตีมาดขรึมขึ้นอีกนะคะ

chano101

ตระกูลอัศวเหม  

สาวน้อยที่วันนี้กำลังเดินตามรอยเท้าคุณแม่ในเรื่องของการร้องและการแสดง น้องเพลง ชนม์ธิดา เธอคือสาวลูกของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย  และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม วันนี้น้องเพลงเธอโตเป็นสาวสวยรวยความสามารถจริงๆ ทั้งร้องเพลงและเล่นหนัง ซึ่งมีผลงานออกมาให้เห็นแล้วก่อนหน้านี้ ตุ๊กแกรักแป้งมาก ด้านความรักมีข่าวหนุ่มๆ ขายขนมจีบกันอยู่เนืองๆ นะจ๊ะ  สวยเก่งแบบนี้ใครๆ ก็อยากจะรู้จักค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เปิดทำเนียบทายาทลูกหลานตระกูลคนดัง รูปสวยหล่อแถมรวยทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook