ตร.มึนหนุ่มพม่าจบชีวิตแบบไร้สาเหตุ ทั้งที่อีก 15 วันจะบวช

ตร.มึนหนุ่มพม่าจบชีวิตแบบไร้สาเหตุ ทั้งที่อีก 15 วันจะบวช

ตร.มึนหนุ่มพม่าจบชีวิตแบบไร้สาเหตุ ทั้งที่อีก 15 วันจะบวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างชาวเมียนมาร์ผูกคอตายในห้องพักหลังร้านหมูกระทะดังเมืองภูเก็ต ตร.สรุปไม่ได้ เพราะไม่พบแรงจูงใจใดๆ ญาติก็ไม่ทราบ เพราะอีกเพียงไม่กี่วันก็จะกลับไปบวชที่บ้านเกิดแล้ว

เมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) พ.ต.ต.หญิงนุชจรี ล่องแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรรม จ.ภูเก็ต ได้ร่วมกันเจ้าชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นศพ นายเนยลิน โทน อายุ 20 ปี ชาวเมียนมาร์ ที่ห้องพักหลังร้านหมูกรทะชื่อดดัง ถนนดาวรุ่งตัดใหม่ เมืองภูเก็ต

จากการตรวจสอบพบศพเสียชีวิตในท่านอนอยู่กลางห้อง ปกคลุมด้วยผ้าห่ม ส่วนที่บริเวณคานกลางห้องพบเชือกไนลอนผูกเป็นบ่วงเอาไว้ ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด พบเพียงรอยซ้ำรอบๆ ต้นคอ จากการสอบสวนพี่สาวของผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นผู้นำศพน้องชายลงมาเอง เพราะคิดว่ายังไม่เสียชีวิต แต่เมื่อมาจับชีพจรดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ก่อนหน้าจะมาพบศพนั้น พี่สาวได้เดินไปที่ห้องน้องชาย เพื่อจะเอาถ้วยจานมารับประทานอาหารร่วมกัน แต่ปรากฏว่าห้องถูกล็อคจากด้านใน จึงเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อเรียกอยู่นานจึงปีนหน้าต่างหลังห้องขึ้นไปดู ก็ปรากฎพบว่า น้องชายผูกคออยู่ จึงเรียกพี่สาวอีกคนและเพื่อนๆ มาช่วยกันพังประตูห้องเข้าไปทำการช่วยเหลือ แต่ว่าไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม บุคคลในครอบครัวระบุว่า นายเนยลิน เป็นคนอารมณดีนิสัยร่าเริง ไม่มีเรื่องที่จะก่อเหตุเช่นนี้ อีกทั้งในวันที่ 17 มีนาคมที่จะถึงนี้ ผู้เสียชีวิตจะเดินทางกลับไปบวชที่บ้านเกิด ประเทศเมียนมาร์ โดยเป็นฝ่ายขอบวชเรียนศึกษาธรรมะเอง และไม่มีใครบังคับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปปมเหตุของการเสียชีวิตได้ แต่คาดว่าน่าจะมีภาวะเครียดจากเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ที่ไม่เคยบอกพี่น้องหรือเพื่อนให้ทราบ น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ที่แก้ไม่ตก จากนั้นได้ส่งศพให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตทำการชันสูจตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเสียชีวิตจากการผูกคอตายเองหรือฆาตกรรมกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook