ปอยไม่ซีเรียสใส่ชุดซ้ำใหม่-จ่อบินฮ่องกงถ่ายหนัง

ปอยไม่ซีเรียสใส่ชุดซ้ำใหม่-จ่อบินฮ่องกงถ่ายหนัง

ปอยไม่ซีเรียสใส่ชุดซ้ำใหม่-จ่อบินฮ่องกงถ่ายหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ปอย ตรีชฎา' ไม่ซีเรียสคนเทียบชุดซ้ำ 'ใหม่ ดาวิกา' จ่อบินถ่ายหนังฮ่องกง ประกบ 'กู่เทียนเล่อ'

โกอินเตอร์ไปโด่งดังที่ฮ่องกง และประเทศจีน แบบมีงานเข้ามาไม่ขาดสายสำหรับสาวปอย - ตรีชฎา แต่ว่างานที่เมืองไทยก็ยังมีให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้างทั้งละคร ซีรี่ย์ และงานอีเว้นท์  แต่ล่าสุดก็ดันมีคนเปรียบเทียบเรื่องชุดกับนางเอกสาวพันล้าน ใหม่ - ดาวิกา ที่ใส่ออกมาเหมือนกันเด๊ะๆ ซึ่งสาวปอยเองก็บอกว่าไม่ซีเรียสอะไรเป็นเรื่องปกติของในวงการที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ล่าสุดมีข่าวว่าซื้อบ้านใหม่?

"ค่ะ ดูไว้นานแล้วค่ะ 7 ปี นานมากกว่าจะหาที่ที่ใช่และราคาทีรับได้ เป็นคอนโดค่ะ ราคาก็ไม่กี่พันบาท(หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ ไม่แพงไม่ถูก อยู่ข้างหลังเอ็มควอเทีย มีแต่งเพิ่มด้วย ไม่แพงมากค่ะ ปอยเป็นคนงก ซื้อทุกอย่างต้องคุ้มค่ะ  "


เห็นบอกว่าเดือนหน้าต้องบินไปถ่ายหนัง?

"ปอยคงได้อยู่เมืองไทยอีกแค่เดือนเดียว ขอบ้าเห่อบ้านหน่อยค่ะ หลังจากนี้ก็ไปฮ่องกงและจีนค่ะ ไป1 เดือนเพื่อถ่ายหนัง และถัดไปมีถ่ายรายการทีวีค่ะ สำหรับหนังฮ่องกงเป็นคาเรกเตอร์เป็นโรแมนติกคอมเมดี้ เล่นกับพี่กู่เทียนเล่อค่ะ เพราะว่าอยู่ค่ายเดียวกัน ไม่จิ้นหรอกค่ะ เคยจิ้นแล้ว มันเลยเวลาจิ้นแล้วค่ะ อาจะเป็นเพราะว่าอยู่ค่ายเดียวกันมากกว่าก็จับลงๆ "


กระแสจิ้นทางแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง?

"น่าจะเป็นที่ฮ่องกงมากกว่าค่ะ ที่รับรู้เรื่องราวของคู่นี้ กันมากกว่า เพราะว่าผลงานในเมืองจีนปอยเล่นกับพระเอกหลายคนก็สับเปลี่ยนกันไปค่ะ แล้วแต่ค่ายจะเมตตาปอยอะไรก็ได้ค่ะ น่าจะได้เห็นกันในเดือนตุลาคมนะคะถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ตอนนี้ปอยมีแต่หนังเพราะว่ารับละครไม่ได้  ละครมันใช้เวลา 4 เดือน ถ้ารับละครปอยก็รับหนังไม่ได้ค่ะ ส่วนที่เมืองไทยเท่าที่ทราบมีไม่กี่เรื่องนะคะ ไม่ได้มีคนติดต่อมาเยอะขนาดนั้น ที่เมืองไทยขออีกสักพักนึงค่ะ เพราะว่าเพิ่งเคลียร์เวลาได้ แต่ถ้าเล่นรับเชิญโอเคค่ะ"


ล่าสุดคนจับตามองว่าใหม่ ดาวิกา ใสชุดซ้ำเรา?
"จริงหรอ ก็ตลกน่ารักดี แฮปปี้ชอบค่ะ ล่าสุดก็มีคนไปเปรียบเทียบกับน้องใหม่แต่งชุดคอสเพลย์ ปอยคิดว่าการใส่ชุดซ้ำกันเป็นเรื่องปกตินะคะ ในวงการสามารถเกิดขึ้นได้ ปอยเองก็ไม่ซีเรียสหรือไม่ถือว่าต้องใส่ซ้ำใครค่ะ"


มีคนไปเปรียบเทียบกับใหม่ ดาวิกา เรารู้สึกยังไงบ้าง?
"เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ชินแล้ว เพราะว่าปอยอยู่ในวงการมาสิบกว่าปีโดนตลอดเวลาน่ารักดี"


คนชมว่า ใหม่ ดาวิกา สวยกว่าเรา?
"ก็ตามความคิดเห็นนั้นเลยค่ะ ยอมค่ะ ยอมทุกคน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook