เฮฮาทั้งจังหวัด วิวาห์ชาย-ชายชื่นมื่น หอบสินสอดนับแสน

เฮฮาทั้งจังหวัด วิวาห์ชาย-ชายชื่นมื่น หอบสินสอดนับแสน

เฮฮาทั้งจังหวัด วิวาห์ชาย-ชายชื่นมื่น หอบสินสอดนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกาฬสินธุ์หอบสินสอดกว่านับแสนมาสู่ขอแฟนหนุ่มต่างวัย เป็นวิวาห์ชายรักชายสุดฮือฮา หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ครอบครัวยินดีให้แต่งงานกัน

(5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ชุมชนท่าสินค้า เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีการจัดพิธีมงคลสมรสระหว่างชายรักชายด้วยกันที่บ้านเลขที่ 48/3 ถนนท่าสินค้า ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

เมื่อเดินทางตรวจสอบก็พบกับเจ้าบ่าวทั้ง 2 คน คือ นายวุฒินันท์ ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 38 ปี (เจ้าบ่าว) และ นายสัมฤทธิ์ อุดรบูรณ์ อายุ 53 ปี (เจ้าสาว) โดยภายในงานได้จัดพิธีมงคลสมรสปกติทั่วไป มีการแห่ขบวนขันหมากของฝ่ายเจ้าบ้านเข้ามายังบ้านเจ้าสาว มีพิธีบายศรีสู่ขวัญ ตามประเพณีอีสาน โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ครอบครัว พร้อมด้วยเพื่อนในกลุ่มชายรักชายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

นายสัมฤทธิ์ ฝ่ายเจ้าสาว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและแฟนมีอาชีพค้าขายได้รู้จักกันในกลุ่มเพื่อนฝูงมาตั้งแต่ปี พ.ศ .2555 จากนั้นความสัมพันธ์ก็เริ่มพัฒนากันมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นคู่รักกันกว่า 5 ปี กระทั่งตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด โดยทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใดมีแต่ผู้สนับสนุนเพราะความรักไม่สามารถแบ่งแยกเพศได้

สำหรับสินสอดทองหมั้นในพิธีครั้งนี้นั้น ประกอบด้วย เงินสด 100,000 บาท ทองคำหนัก 5 บาท โดยเจ้าบ่าวทั้งคู่ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าจะคอยดูแลกันและกัน ตั้งใจสร้างฐานะของครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุขตลอดไป ทำให้ผู้ร่วมงานทุกคนต่างแสดงความยินดีที่ทั้งสองได้ตกลงปลงใจแต่งงานกันและจะร่วมกันสร้างฐานนะให้เจริญก้าวหน้า และเป็นการแต่งงานถูกหลักจารีตประเพณีของชาวอีสาน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เฮฮาทั้งจังหวัด วิวาห์ชาย-ชายชื่นมื่น หอบสินสอดนับแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook