แฉแก๊งโจ๋ไขควงรุมฆ่า "น้องปอนด์" เคยก่อคดีเพียบ แต่รอดคุกเพราะพ่อเคลียร์ให้

แฉแก๊งโจ๋ไขควงรุมฆ่า "น้องปอนด์" เคยก่อคดีเพียบ แต่รอดคุกเพราะพ่อเคลียร์ให้

แฉแก๊งโจ๋ไขควงรุมฆ่า "น้องปอนด์" เคยก่อคดีเพียบ แต่รอดคุกเพราะพ่อเคลียร์ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 18 คน บุกรุกเข้าไปในหอพัก รุมทำร้ายใช้ไขควงแทงที่ศีรษะนายธีรพงษ์ หรือ ปอนด์ อายุ 24 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 4 ม.ศิลปากร ความคืบหน้าล่าสุด (5 มี.ค.) ผู้ต้องหาจำนวน 18 คน จับกุมและมามอบตัวแล้ว 15 คน ส่วนอีก 2 คนติดต่อมาแล้วอยู่ระหว่างเดินทางมามอบตัว เหลือเพียง 1 คนที่ยังไม่ทราบชื่อแต่อยู่ในแนวทางสอบสวน คาดว่าจะได้ตัวทั้งหมดเร็วๆ นี้ 

เพื่อนนักศึกษาของน้องปอนด์ เปิดเผยถึงความโหดเถื่อนชั่วร้ายของ กลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกผู้มีอิทธิพลในเพชรบุรี อีกว่า ในวันเกิดเหตุ หัวโจกของ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ คือ “ไอ้ไบร์ท” ลูกของ นายตำรวจระดับรอง ผกก.ยศ พตท. และ “ไอ้อาร์ท” หลานชายของ เจ้าพ่อเมืองเพชรตระกูลดัง และ ยังมีลูกของผู้มีอิทธิพลอีกหลายคน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มีพฤติกรรมเลวร้ายมานานและ ก่อคดีนับไม่ถ้วน แต่ไม่เคยถูกดำเนินคดี เนื่องจากมีบรรดาพ่อๆ คอยปกป้องและเคลียร์ให้ทุกเรื่อง จนทำให้ได้ใจ สร้างความหวาดกลัวแก่ วัยรุ่นทั่วไปใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรีอย่างมาก บางรายมีแฟนสาวหน้าตาดีก็จะถูกวัยรุ่นในกลุ่มนี้มาบังคับนำตัวไป ทำมิดีมิร้ายมาแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความเพราะรู้กิตติศัพท์ หรือถ้าผู้ชายคนไหน บังอาจไปคุยกับแฟนสาวของวัยรุ่นกลุ่มนี้ก็ จะใช้มีดไล่ฟัน ก็เคยมีให้เห็นมาแล้ว

ด้านนายนัทธพงศ์ อายุ 21 ปี น้องชายของน้องปอนด์ กล่าวว่า เมื่อเวลาที่พี่ไปเรียนหนังสือที่ กทม. ได้ตกลงกันว่าเมื่อพี่เรียนจบ ก็จะเป็นผู้ที่ทำงานส่งให้ น้องเรียนต่อ เพื่อแบ่งเบาภาระแม่ ที่มีอาชีพทำสวนและค้าขาย ยังคงหนี้สินหลายล้านบาท จึงต้องผลัดกันเรียนกับพี่ เมื่อมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับพี่ปอนด์ ตนคงหมดอนาคตทางด้านการเรียนแน่นอน เนื่องจากต้องช่วยแม่ทำงานและพี่คนโตก็แยกครอบครัวออกไปแล้ว คงต้องช่วยแม่ต่อไปเพราะพ่อก็ตายไปนานแล้ว

ทางด้าน นางอารีรัตน์ แม่ของน้องปอนด์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า “ในขณะนี้กลัวมากว่าคดีจะไม่คืบหน้าและไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจาก ทราบว่ากลุ่มคนร้ายมีทั้งเงิน อำนาจและบารมี และอยากฝากถามไปยังพ่อแม่ของคนที่แทงลูกชายว่า ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกของตนเองจะรู้สึก หรือทำอย่างไร ทำไมจึงสอนลูกให้เป็นคนชั่วร้ายขนาดนี้ ครอบครัวเราเหมือนกับหมดสิ้นทุกสิ่งเมื่อขาดลูกชายคนนี้ ที่เป็นความหวัง ในช่วงที่เรียนก็ต้องกู้หนี้ยืมสิน และน้องปอนด์สัญญาว่าจะมาช่วยกันทำงานปลดหนี้ เนื่องจากแม่อายุมากแล้ว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook