2 สาวแจ้งความแท็กซี่หื่นทั้งคลำทั้งล้วง ยอมเพราะกลัวตาย

2 สาวแจ้งความแท็กซี่หื่นทั้งคลำทั้งล้วง ยอมเพราะกลัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาวกัมพูชา นั่งแท็กซี่ไปหาหมอ แต่โชว์เฟอร์หื่นจอดข้างทาง ขอดูลายมือแล้วล้วงหน้าอก เจ้าตัวไม่กล้าสู้ขัดขืนกลัวถูกฆ่า ตามที่เคยเห็นข่าวมา

(6 มี.ค.) เวลา 15.00 น. น.ส.ดานี และ น.ส.สุคอน 2 สาวชาวกัมพูชา เดินทางพร้อมหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอ เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูกแท็กซี่หื่นลวนลาม ล้วงหน้าอกและอวัยวะเพศ

น.ส.ดานี เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังพา น.ส.สุคอน จากบางปูไปหาหมอที่โรงพยาบาลแถวตลาดปากน้ำ โดยใช้รถโดยสารแท็กซี่ สีเขียวเหลือง โดยขณะอยู่บนรถก็ได้คุยกันว่าจะพาเพื่อนไปตรวจที่โรงพยาบาล เมื่อมาได้ประมาณครึ่งทางถึงบริเวณสวนสมเด็จย่า ถ.สุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ คนขับแท็กซี่ได้จอดรถข้างทาง แล้วบอกให้ตนยื่นมือออกไปให้ตรวจ เมื่อตนยื่นมือไปคนขับแท็กซี่ก็จับมือตนไว้มือหนึ่ง แล้วใช้มืออีกข้างซ้ายล้วงเสื้อเข้าไปจับหน้าอก และอวัยวะเพศของตน

จากนั้นก็เรียกน.ส.สุคอน ให้ขยับเข้าไปหา แล้วก็ทำกับ น.ส.สุคอน แบบเดียวกับตนอีก เมื่อตนตั้งสติได้ จึงนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ แต่เมื่อคนขับแท็กซี่ไหวตัวจึงแกล้งบอกว่าคลำตรวจอาการป่วยให้ พร้อมกับบอกว่าน.ส.สุคอน เป็นโรคกระเพาะ ให้กินข้าวให้ตรงเวลา และกินผักเยอะๆ ก่อนจะขับรถออกไปส่งตนที่โรงพยาบาล

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถามว่าทำไม ไม่ต่อสู้ขัดขืน ผู้เสียหายทั้ง 2 รายก็ตอบว่า “กลัว” เพราะไม่ทราบว่าคนขับแท็กซี่มีอาวุธหรือไม่ หากมีอาวุธอาจโดนฆ่าตายตามที่เคยเห็นในข่าวอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากคลิปและหลักฐานนั้นค่อนข้างชัดเชน มีทั้งหมายเลขทะเบียน และชื่อของคนขับแท็กซี่คันที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook