แต้ว แค่ไปร่วมงานวันเกิด เกล้า น้ำพราว ไม่ได้จะเปลี่ยนผจก.ส่วนตัว

แต้ว แค่ไปร่วมงานวันเกิด เกล้า น้ำพราว ไม่ได้จะเปลี่ยนผจก.ส่วนตัว

แต้ว แค่ไปร่วมงานวันเกิด เกล้า น้ำพราว ไม่ได้จะเปลี่ยนผจก.ส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" โผล่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด "เกล้า น้ำพราว" ผู้จัดการส่วนตัวสุดฮอต แถมยังมีภาพสนิทสนมเฮฮากับนางเอกรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา" ออกมาอีก บรรดาแมงเม้าท์ก็เลยคันปากยิบๆ อยากรู้หนักมากว่า เอ๊ะ! ที่เจ้าตัวหันไปสนิทสนมกับสาวใหม่และพี่เกล้าแบบนี้ เป็นเพราะมีแนวโน้มจะเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวจากที่เดิมทีเป็นคุณแม่ มาให้พี่เกล้าช่วยดูแลแทนหรือเปล่า ??

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวแต้วเดินทางมาร่วมงาน "Taste of Britain 2017" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและพี่เกล้า รวมถึงอีกหนึ่งประเด็นฮอตที่หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เนื่องจากช่วงนี้สาวแต้วหันมาแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้นให้เราฟังว่า...

หลายคนชมว่าช่วงนี้เราสวยขึ้น แต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้น ?
"ก็เป็นตามสไตล์ที่บางครั้งเราก็อยากลองเปลี่ยนบ้าง บางครั้งก็เท่ห์ บางครั้งก็หวาน จะได้มีหลายๆ ลุค และเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้แต้วก็แต่งแบบนี้อยู่แล้วด้วยนะคะ คือแต้วชอบสนุกกับการแต่งตัวไม่ชอบแต่งอยู่แบบเดียว แต่ถามว่าที่ผ่านมามีคนทักบ้างไหมว่าช่วงนี้ดูเซ็กซี่ขึ้น เอาจริงๆ นะคะไม่มีเลย อีกอย่างแต้วคิดว่าการแต่งตัวของแต้วมันก็ไม่เซ็กซี่อะไรขนาดนั้นด้วย มันเป็นแค่แฟชั่นที่เข้ามาตามคอลเลคชั่นมากกว่า เอ่อ...ต้นเขามีฟีดแบคหรือช่วยเลือกเสื้อผ้าออกงานบ้างไหม ไม่นะคะ แต่เขาจะมาดูทีหลังแล้วบอกมากกว่าว่าอันไหนโอเคหรือไม่โอเค แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาก็ให้สิทธิ์เราเต็มที่นะว่าเราอยากแต่งแบบไหน ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่าช่วงนี้แต้วดูแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น จริงๆ มันก็ดีกว่ามีกระแสไม่ชอบนะคะ ดังนั้นเอาที่เรามั่นใจเป็นหลักดีกว่าค่ะ"

ล่าสุดเห็นว่าเราแต่งชุดเต็มไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของพี่เกล้าด้วย ?
"ใช่ค่ะ ปาร์ตี้วันเกิดของพี่เกล้าวันนั้นแต้วประกวดได้ที่ 3 เป็นรางวัลที่ได้จากการเป่ายิงฉุบภูมิใจมากค่ะ สนุกสนานเฮฮากันเต็มที่เลย (ยิ้ม) สำหรับเรื่องที่หลายคนจับตามองว่าแต้วจะไปเข้าสังกัดพี่เกล้าหรือเปล่า ไม่นะคะ เรายังไม่ได้คุยอะไรกันเลย และตอนนี้คุณแม่แต้วท่านก็ยังเป็นคนที่ช่วยดูแลทุกอย่างอยู่ อีกอย่างเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องอนาคตด้วย ซึ่งก็อย่างที่บอกค่ะยังไม่เคยคุยอะไรกันถึงเรื่องนั้นเลย แต่ถามว่าแต้วไปสนิทกับพี่เกล้าตอนไหน เอ่อ...สาเหตุที่สนิทกันก็เพราะว่าเราเจอช่างหน้าชมผมทีมกันบ่อย แถมบ้านก็อยู่ใกล้ๆ กัน ดังนั้นมันก็ไม่แปลกที่เราจะไปแฮงค์เอ้าท์ด้วย อีกอย่างแต้วเองก็มองว่าเราอยู่ในแวดวงเดียวกันหากมีบางครั้งบางอย่างที่เราสามารถช่วยเหลือกันได้มันก็ยังดีกว่า (ยิ้ม) ส่วนทางใหม่กับแต้วเอง จริงๆ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเท่าไหร่ เนื่องจากตัวเขาก็งานยุ่ง ซึ่งถ้าหากมีโอกาสได้เจอก็อย่างที่เห็นในภาพเลยค่ะคือจัดเต็มมาก อีกอย่างแต้วก็ชื่นชอบตัวเขาชื่นชอบผลงานเขาด้วยนะ คือเขาเป็นคนง่ายๆ เวลาทำงานก็ทำเต็มที่ รู้สึกดีกับเขาค่ะ แต่ถามว่าอยู่แก๊งเดียวกันไหม เอาจริงๆ แต้วไม่ใช่คนมีแก๊งนะ คือแต้วไปได้ทั่วเลยเอนจอยกับทุกคน สบายใจกับใครเราก็ไป"

"ถามว่ามีโอกาสไหมที่ในอนาคตจะให้พี่เกล้าเข้ามาช่วยดูแลคิว เอาจริงๆ นะคะตอนนี้ยังไม่เคยคิดถึงเรื่องตรงนั้นเลย เพราะแต้วเองก็ยังรู้สึกแฮปปี้อยู่กับการที่มีคุณแม่ไปไหนมาไหนด้วยกัน อีกอย่างคงไม่มีใครดูแลเราดีเท่าคุณแม่ด้วยเหมือนกัน ส่วนคุณแม่ท่านก็ยังสู้ตายไปไหนไปกันตลอด (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แต้ว แค่ไปร่วมงานวันเกิด เกล้า น้ำพราว ไม่ได้จะเปลี่ยนผจก.ส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook