แม่นศ.ศิลปากรถูกไขควงแทงดับ พอใจทำงานตร.

แม่นศ.ศิลปากรถูกไขควงแทงดับ พอใจทำงานตร.

แม่นศ.ศิลปากรถูกไขควงแทงดับ พอใจทำงานตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่และป้า นศ.ศิลปากร ที่ถูก 18 วัยรุ่นใช้ไขควงปักหัวเสียชีวิต พอใจการทำงานตำรวจ แต่ระบุยังมีลูกผู้มีอิทธิพล คนมีสีเกี่ยวข้องอีก 

นางอรุณรัตน์ ชมโลก อายุ 50 ปี มารดาของนายธีระพงษ์ หรือ ปอนด์ ฐิตะญาณ อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น บุกเข้าไปรุมทำร้ายในหอพัก และใช้ไขควงแทงศีรษะเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ สภ. ชะอำ พร้อมนางอรุณี ดีสุวรรณ ป้าของน้องปอนด์ และ นายรณรงค์ แก้วเพชร ทนายความอาสาเพื่อติดตามคดี

โดยมี พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ชี้แจงรายละเอียดการสืบสวนจับกุม เบื้องต้น นางอมรรัตน์และนางอรุณี เปิดเผยว่า พอใจในผลงานติดตามสืบสวนคดีของเจ้าที่ตำรวจจนนำมาสู่การจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 18 คน ซึ่งมีผู้ลงมือก่อเหตุแทงน้องเสียชีวิตอยู่ในกลุ่มด้วย

แต่ตนได้ข้อมูลจากเพื่อนน้องปอนด์ว่ายังมีบุคคลอื่นที่นอกเหนือจาก 18 คน ร่วมใน ขบวนการก่อเหตุครั้งนี้ และคาดว่าจะเป็น ผู้สั่งการอยู่เบื้องหลัง โดยบุคคลดังกล่าวเป็นลูกผู้มีอิทธิพลและคนมีสี อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ยังห่วงเรื่องความปลอดภัยของเพื่อนของน้องปอนด์ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บและเป็นพยาน

ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี กล่าวว่า ผู้เกี่ยวข้องทั้ง 18 คน ก็เข้ามอบตัวครบหมดแล้ว ซึ่งตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองทุกคน หลักจากพูดคุยและให้ดูพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว ฝ่ายผู้เสียหายก็เข้าใจ และสบายใจขึ้น

ยืนยันว่าที่มีกระแสข่าวว่ามีนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาโทรมาคุยกับตนเองนั้น ยืนยันได้ด้วยว่าไม่มี และทาง ผกก.สภ.ชะอำ ก็ไม่มี มีแต่ญาติของผู้เสียหายซึ่งเป็นตำรวจโทรมาคุยและฝากให้ดูคดีนี้ด้วยความยุติธรรม ขณะนี้รอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เท่านั้น ซึ่งตนก็จะเร่งรัดโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook