โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โปโหมลด80%

โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โปโหมลด80%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพงศ์ ศกุนตนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส-ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 6 ว่า ถือเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ซึ่งจัดมาแล้ว 5 ครั้ง และประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยครั้งล่าสุดสร้างยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 490 ล้านบาท มาครั้งนี้จึงขยายพื้นที่ขายให้ใหญ่ขึ้นถึง 3 หมื่นตารางเมตร พร้อมทุ่มงบกว่า 90 ล้านบาท สำหรับดำเนินการโฆษณาและส่งเสริมการขาย

ในงานประกอบด้วยพื้นที่ 12 โซนสินค้า ได้แก่ โซนที่นอนและเครื่องนอน โซนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน-เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ภายในบ้าน โซนห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า โซนสี-วัสดุก่อสร้างและเครื่องมือช่าง โซนอุปกรณ์ประปา โซนกระเบื้องและไม้พื้น โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นภาพ-เสียง โซนสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกายและน้ำหอม โซนต้นไม้และของตกแต่ง ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างพร้อมใจกันหั่นราคาและให้ส่วนลดสูงสุด 80% โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-105 และขยายเวลาช็อปมากขึ้นถึงเวลา 24.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์สุดท้ายของงาน

งานครั้งนี้ ได้เตรียมกลยุทธ์เด็ดที่จะดึงดูดผู้บริโภคให้มาช็อปในงาน ด้วย 7 ข้อเสนอคุ้มใหญ่ ทั้งลดสูงสุดถึง 80% แล้วยังลดแล้ว ลดเพิ่มอีก สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด โรบินสันวีซ่า และ เดอะ 1 คาร์ด ได้รับส่วนลดเพิ่ม 2 ต่อ สูงสุดถึง 17% และเมื่อช็อปสินค้าโฮมเวิร์ค หรือเพาเวอร์บาย ครบตามที่กำหนด เลือกรับได้ตามใจทันทีกับของสมนาคุณพิเศษที่มูลค่าสูงถึง 2.8 หมื่นบาท และยังคืนกำไรให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยการรับสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ ทีวีสี 21 นิ้ว หรือดีวีดี ตลอด 10 วัน มูลค่ารวมกว่า 6.6 แสนบาท เป็นต้น นายพงศ์ กล่าวและว่า ครั้งนี้คาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 4 แสนคน สร้างยอดขายรวม 10 วัน ไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook