เข้าใจตรงกันนะ “ปุ๊กลุก-ไมค์” เปิดใจความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแบบนี้!!

เข้าใจตรงกันนะ “ปุ๊กลุก-ไมค์” เปิดใจความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแบบนี้!!

เข้าใจตรงกันนะ “ปุ๊กลุก-ไมค์” เปิดใจความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแบบนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้วสำหรับ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เพราะตั้งแต่รับเล่นละคร “นายฮ้อยทมิฬ” ด้วยกัน ก็มีภาพมุ้งมิ้งให้แฟนคลับได้ชมบ่อยๆ

แถมตอนนี้ก็ปิดอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวทั้งคู่ ไม่รู้ว่าแอบคุยอะไรกันหรือเปล่าหนอ พอได้เจอทั้งคู่มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร “นายฮ้อยทมิฬ” ณ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ที่คนจับเราสองคนจิ้นกันก็อยากให้จิ้นทุกเรื่องเวลาเราเล่นกับใคร คิดว่าน่าจะเป็นเพราะเรื่องที่แล้ว อีกอย่างเรื่องนี้เราเปลี่ยนคาแรกเตอร์ด้วย คนจับตามองก็ดี ก็ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับเรา ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราสองคนร่วมงานกันมาเกือบ 4 ปีแล้ว พอกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งมันก็ง่ายทำให้คุยกันสะดวก อย่างไมค์ก็สอนภาษาอีสานให้

ที่บอกหวานกันบนอินสตาแกรมก็โปรโมทงานนี่แหละคนจะได้มาดูกันเยอะๆ วันนี้ก็เยอะตามที่เราต้องการก็ขอบคุณกันมากๆ ยืนยันว่าเป็นคู่จิ้นกัน ส่วนพัฒนาก็เป็นเรื่องของอนาคต คือเราตอบตอนนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องในอนาคต

ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันก็สบายใจแล้ว ก็โสดกันทั้งคู่ แฟนคลับเชียร์ก็ไม่ได้หวั่นไหวหรอก เราว่าเป็นเรื่องดีที่คนชอบในบทบาทของพวกเรา อีกอย่างเราร่วมงานกันมาหลายปีด้วยแหละ เอาเป็นว่าสนิทตามกาลเวลาแล้วกัน

ส่วนที่ตั้งอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว เรื่องของเรื่องคือมีคนมาส่องแบบไม่ฟอลโล่วเลยปิดไว้ก่อนให้เขาฟอลโล่วมา ก็คัดคนนิดหนึ่ง แต่เดี๋ยวก็เปิด แล้วแต่อารมณ์ ที่คนสงสัยว่าเรา 2 คนแอบคุยอะไรกันหรือเปล่าก็ไม่มีหรอก เราก็คุยกันปกตินี่แหละ

ไม่เกี่ยวกับดราม่าแฟนคลับไม่ปลื้มก่อนหน้านี้ จริงๆ ช่วงนี้ไม่มีดราม่าอะไรเลย ไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสด้วย เราเจอกันทุกวันอยู่แล้ว เวลามีข่าวอะไรเราก็คุยกันปกติ แต่ก็ไม่มีอะไรหรอก เรามองว่ามันเป็นวัฏจักรของข่าว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เข้าใจตรงกันนะ “ปุ๊กลุก-ไมค์” เปิดใจความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแบบนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook