เบลล่า ราณีปลื้มเวียร์ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

เบลล่า ราณีปลื้มเวียร์ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

เบลล่า ราณีปลื้มเวียร์ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'เบลล่า ราณี' ปลื้ม หนุ่ม 'เวียร์ - ศุกลวัฒน์' ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ เขินตอบสถานะ

แม้ว่าจะไม่ตอบเรื่องสถานะแต่ว่าก็ชัดเจนมากขึ้น สำหรับคู่ของสาว "เบลล่า - ราณี" และหนุ่ม "เวียร์ - ศุกลวัฒน์" ที่วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็ส่งลูกโป่งไปเวอร์ไพรส์ถึงบ้าน ล่าสุดพอได้เจอสาวเบลล่า ที่มาร่วมงาน "GODIVA GRAND OPENING CEREMONY" เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า 

เรื่องเซอร์ไพรส์ลูกโป่ง ?
"พี่เขาก็เซอร์ไพรส์ ไปเตี๊ยมกับเพื่อนสนิทเบล ขออนุญาตแม่เข้าไปจัดที่บ้าน วันนั้นเบลถ่ายละคร กลับมาถึงบ้านเปิดประตูเจอก็โอ้ว...ลูกโป่งเต็มเลย ก็ขอบคุณนะคะ ชอบค่ะ ไม่เคยบอกเขาว่าเราชอบลูกโป่ง เหมือนพี่เขาชอบก็เลยอยากให้ เขาไม่ค่อยได้ทำเซอร์ไพรส์บ่อย ๆ ครั้งแรกเลย ก็ไม่ได้คิดไว้ว่าพี่เขาจะทำให้ขนาดนี้ เพราะก็ไม่ค่อยได้เห็นมุมหวาน ๆ พี่เขาเท่าไร ก็น่ารักดี เขาก็ไม่ได้ให้อะไรอีก แค่นี้ก็มากพอแล้ว เบลเองก็ไม่ได้ให้อะไรพี่เขากลับด้วย งานเบลเยอะมากเลย พี่เขาก็เข้าใจ ก็ลงรูปแล้วก็ส่งแมสเสจเป็นการขอบคุณ"

เปิดตัวมากขึ้น ?
"ไม่หรอกค่ะ เผอิญมีโอกาส มีเทศกาล พี่เขาก็เข้าใจ เพราะทุกอย่างมันก็ดีอยู่แล้ว"

เรียกแฟนได้หรือยัง ?
"อยากให้เป็นเรื่องของเวลาให้เป็นเครื่องพิสูจน์อะไรหลาย ๆ อย่างด้วย ก็ยังเป็นพี่ชายเหมือนเดิมค่ะ แสนดีไหมก็แล้วแต่จะเรียก เท่าที่รู้จักกันมาก็หลายปีแล้วเหมือนกัน 5 ปี ได้แล้วมั้งตั้งแต่ร่วมงานกันมา วันที่ดีและวันที่ไม่ดีพี่เขาก็มีความปรารถนาดีมาให้เราตลอด"


เขาบอกทำคะแนนกับเรา ?

"ไม่รู้สิค่ะ (หัวเราะ) ก็ซึ้งใจในความทุ่มเท ดีใจ ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ เบลไม่ได้มองแค่เรื่องนี้ จริงๆแล้วพี่เขาก็มีความน่าประทับใจอะไรหลายอย่างด้วยไม่ใช่แค่มุมนี้ ก็รอเวลาค่ะ ไม่ได้อยากรีบร้อนอะไร ตัวเขาเองก็ไม่ได้เร่งเรา ก็ยังต้องทำงาน ดูแลแม่ เป็นเสาหลักครอบครัวอยู่ แต่ตอนนี้ก็คุยกับพี่เขาคนเดียว"

หลาย ๆ คู่ตอนนี้ก็เปิดมากขึ้น อย่าง ณเดชน์-ญาญ่า หมาก-คิม ?
"อย่าไปเปรียบเทียบกับเขาเลย แต่ละคนก็ไม่เท่ากัน เบลเองก็ยังต้องทำงานเยอะ ยังต้องให้เวลากับแม่เพราะพ่อเพิ่งจะเสียไป กลัวแม่จะเหงา ก็ยังต้องให้เวลาแม่ เป็นเสาหลักครอบครัว ยังมีอะไรต้องรับผิดชอบเยอะ"


กลัวเขาจะท้อไหม 5 ปียังเป็นได้แค่พี่ชาย ?
"มีความสุขแล้วค่ะ คือเราไม่ได้มานิยามว่าทุกวันนี้เราไปกันถึงขั้นไหนแล้ว ก็ไปเรื่อย ๆ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ไม่ใช่มาเร่งรัด มาบีบบังคับกันมันจะไม่ดีเปล่า ๆ เราเองไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยด้วย เร่งทำงานกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็คุยกันปกติ"


อย่างลงฉากกุ๊กกิ๊กเขามีถาม ?
"ไม่มีค่ะ มีแต่ถามว่าเหนื่อยไหม เบลเองก็ไม่ได้ถาม เรื่องงานก็เรื่องงาน"


แฟนคลับเวียร์รอลุ้นเมื่อไหร่เราจะยอมเปิดตัวเสีนที เราเลยโดนโจมตี ?
"ไม่ได้กั๊ก มันก็เป็นเรื่องของเวลา ไม่อยากจะเร่ง เบลเองได้อ่านทั้งคอมเม้นต์ ก็ขอบคุณทุกคนทั้งกำลังใจและความห่วงใย เบลเชื่อว่าทุกคอมเมนต์ที่ส่งมาให้เหมือนเป็นความรักที่เขาส่งมาให้ทุกข้อความ ไม่มีนอยด์ค่ะ พี่เขาก็ไม่นอยด์ พี่เขาเคยสอนเบลมาก่อนหน้านี้ เขาเองมีประสบการณ์มาก่อน เขาก็บอกว่าอย่าไปนอยด์เลย เราก็โฟกัสที่งาน มีคนสนใจ มีคนรักก็ดีกว่าคนไม่ชอบ ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี"

มีงานคู่จะรับ ?
"ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรับรึเปล่า ดูตามเวลาและความเหมาะสม ตัวเบลไม่มีปัญหา รับได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook