รวบหนุ่มปีนกำแพงโรงเรียน ข่มขืนเด็กนักเรียน ป.3

รวบหนุ่มปีนกำแพงโรงเรียน ข่มขืนเด็กนักเรียน ป.3

รวบหนุ่มปีนกำแพงโรงเรียน ข่มขืนเด็กนักเรียน ป.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มี.ค.) พ.ต.อ.สนธิกุล อาวัฒนกุลเทพ ผกก.สภ.อ่าวลึก ร.ต.อ.ประสาน คงแก้ว รองสารวัตรสอบสวนสภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้นำเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภออ่าวลึก ไปทำการสอบปากคำ ร่วมกับผู้เกี่ยวข้อง หลังเด็กหญิงรายดังกล่าวถูกข่มขืนกระทำชำเราภายในห้องน้ำของโรงเรียน โดยผู้ก่อเหตุคือ นายกฤษฎา หรือ ทอง อายุ 20 ปี ไว้ได้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เด็กหญิงน้อง (นามสมมุติ ) อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เข้าห้องน้ำของโรงเรียน จากนั้นนายกฤษฏาซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับโรงเรียน และได้เข้ามาแอบอยู่บนขื่อของห้องน้ำ

เมื่อเห็นเด็กเข้ามาก็ได้ลงไปข่มขู่ก่อนบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ได้เปิดห้องน้ำ แต่มีครูเดินผ่านมาพบเข้าจึงรีบวิ่งหนีข้ามรั้วโรงเรียน ซึ่งทางครูจำหน้าและรู้จัก จึงแจ้งตำรวจมาจับกุมได้ไม่ห่างจากบ้านพักของผู้ต้องหา ขณะกำลังหลบซ่อนตัวอยู่

ด้าน นายกฤษฏา ผู้ก่อเหตุ ให้การยอมรับว่าวันเกิดเหตุ มีอารมณ์ทางเพศ ก่อนวางแผนโดยเตรียมถุงยางอนามัย เข้าไปแอบในห้องน้ำของโรงเรียน รอจนผู้เสียหายเข้ามาในห้องน้ำดังกล่าวก่อนลงมือปลุกปล้ำจนสำเร็จ และมีครูมาพบตนจึงรีบหลบหนีออกไปแต่ไม่รอดถูกจับกุมได้

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที ป้องกันไม่ให้ญาติของเด็กมาที่เกิดเหตุ หวั่นว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ซึ่งจะได้ดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.อ่าวลึก เพื่อเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook