OPPO จัดหนัก พาสามหนุ่มตัวแทน OPPO Family ‘แบงค์ คริส สิงโต’ ส่ง OPPO R9s เซอร์ไพร์สแฟนๆ ถึงบ้าน

OPPO จัดหนัก พาสามหนุ่มตัวแทน OPPO Family ‘แบงค์ คริส สิงโต’ ส่ง OPPO R9s เซอร์ไพร์สแฟนๆ ถึงบ้าน

OPPO จัดหนัก พาสามหนุ่มตัวแทน OPPO Family ‘แบงค์ คริส สิงโต’  ส่ง OPPO R9s เซอร์ไพร์สแฟนๆ ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลังจากที่ OPPO R9s เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เล่นเอาตลาดสมาร์ทโฟนสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว เพราะรอบนี้ OPPO R9s มาพร้อมพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อขวัญใจสาวเอเชียอย่าง ลีมินโฮ เล่นเอาสาวเล็กสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งเพียงไม่กี่วัน OPPO R9s ก็สามารถทำยอดจองได้อย่างถล่มทลายผ่านร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยฟังก์ชั่นจัดเต็มมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของกล้อง ที่ตอกย้ำความเป็น Camera Phone ได้อย่างชัดเจน

     และพิเศษสุดๆ เมื่อออปโป้จัดหนักส่ง 3 หนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ตัวแทนจาก OPPO Family จัดส่ง OPPO R9s เซอร์ไพรส์แฟนๆ ผู้โชคดีถึงบ้าน แถมทั้งสามหนุ่มยังไม่พลาดที่จะถ่ายภาพสุดประทับใจร่วมกับเหล่าผู้โชคดี เรียกได้ว่างานนี้ฟินสุดๆ ทั้งคนให้และคนรับเลยทีเดียว





     สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่ได้เจอทั้ง 3 หนุ่มก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ มาพบกับ คริส และ สิงโต ได้ในงาน OPPO R9s First Sale Day ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 หนุ่มคริสและสิงโตเค้าแอบกระซิบมาว่า ‘อยากเจอแฟนๆ ออปโป้ทุกคนเลย มากันเยอะๆ นะครับ’



     OPPO R9s มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องที่ล้ำสมัย ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะ Sony IMX398 ซึ่งถูกออกแบบให้มีรูรับแสงกว้างขึ้นถึง F 1.7 เพื่อรองรับการถ่ายภาพในทุกสภาพแสง และยังจับโฟกัสได้เร็วขึ้น 40% ด้วยเทคโนโลยีการโฟกัสแบบ Dual PDAF รวมถึงสายรับสัญญาณหกเส้นที่ออกแบบมาให้บางเป็นพิเศษ เพิ่มขีดความสามารถในการรับ WIFI และ 4G ช่วยให้เล่นอินเตอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ ColorOS 3.0, RAM 4GB และหน่วยความจำถึง 64GB



     สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจตัวใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปจับจอง OPPO R9s กันได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oppo.com/th/smartphone-R9s

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook