พระแจงภาพฉาว หลังชาวเน็ตเข้าใจผิด คิดว่าดื่มเหล้าพร้อมโซดา

พระแจงภาพฉาว หลังชาวเน็ตเข้าใจผิด คิดว่าดื่มเหล้าพร้อมโซดา

พระแจงภาพฉาว หลังชาวเน็ตเข้าใจผิด คิดว่าดื่มเหล้าพร้อมโซดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่สังคมออนไลน์เผยแพร่ภาพพระสงฆ์ 3 รูป นั่งฉันอาหารภายในร้านแห่งหนึ่ง โดยในภายถ่ายปรากฏขวดโซดา  ประกอบกับผู้ที่เผยแพร่รูปภาพเขียนข้อความระบุว่า  “นั่งปุ๊ป!!? สั่งปั๊บ   เหล้าชุดเล็กยาวปายยยยยย!!? เขาเป็นใคร!!? จนทำให้ผู้พบเห็นเข้าใจว่าพระสงฆ์ลักลอบดื่มแอลกอฮอลล์  ภาพถ่ายดังกล่าวถูกส่งต่อในสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก   

ล่าสุดพระครูปรีชากิจจาทร พระผู้ปรากฏในภาพออกมาชี้แจงผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อ "พระอาจารย์หน้าตาดี พระวิทยากร" โดยระบุว่าเห็นการณ์ดังกล่าวเป็นความเข้าใจผิด  พร้อมอธิบายว่า

"ขออนุญาตชี้แจ้งตามที่เป็นข่าวในวันนี้นะ เนื่องจากในช่วงเวลาสี่โมงกว่าก่อนเพลมีโยมนิมนต์ไปฉันเพลที่ร้าน โดยอาตมาก็นั่งอยู่ที่ซุ้ม 23 โยมเจ้าภาพนั่งอยู่ซุ้ม 21 เพราะ ซุ้ม 22 มีโยมผู้หญิงสองท่านนั่งอยู่ก่อนแล้ว อาตมาก็ฉันโซดาแทนน้ำเปล่าเพราะหมอบอกว่าล้างไต ช่วยสลายนิ่วได้ ก็ฉันโดยเปิดเผยไม่ปกปิดอะไร จนกระทั่ง เวลาเที่ยงกว่าๆก็กลับ มิได้รีบหนีเจ้าหน้าที่ตามที่เป็นข่าว หากทราบว่ามีเจ้าหน้าที่มาก็จะอยู่ให้ตรวจสอบแน่นอน ต่อมาได้รับข่าวสารดังกล่าว และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้วยความบริสุทธิ์ใจ ขอบคุณทางร้านลุงแดงโสเจ๊ง ที่ออกมาแก้ข่าวและชี้แจงให้เจ้าหน้าที่ทราบ อาตมาขออภัยชาวพุทธที่ทำให้ศาสนามัวหมอง กราบขออภัยพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ไม่ได้สำรวมระวังตน ที่ขาดไม่ได้ขอบคุณทุกๆท่านทุกๆคนที่ให้กำลังใจ เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น หากมีสิ่งใดที่สงสัยหรือติดใจขอได้โปรดสอบถามหรือทักทวงมาที่อาตมาได้เสมอ ขออย่าได้ไปโทษหรือเหมารวมชาวพุทธเลย ถือซะว่าในอดีตชาติอาตมาเคยใส่ความเขาไว้ ชาตินี้เขาเลยมาเอาคืนนะ ขอบคุณทุกท่านทุกคนที่ช่วยอ่านช่วยแชร์กระจายให้ท่านที่ยังไม่ทราบได้ทราบบ้างนะ"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พระแจงภาพฉาว หลังชาวเน็ตเข้าใจผิด คิดว่าดื่มเหล้าพร้อมโซดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook