แม่น้องปอนด์เก็บศพ รอความยุติธรรม ปัดรับ 10 ล้านจบคดี

แม่น้องปอนด์เก็บศพ รอความยุติธรรม ปัดรับ 10 ล้านจบคดี

แม่น้องปอนด์เก็บศพ รอความยุติธรรม ปัดรับ 10 ล้านจบคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวอกแม่หลั่งน้ำตาเก็บศพลูกชายไว้ที่บ้าน 100 วันเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้ลูก เผยเตรียมนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจวันเสาร์นี้

(9 มี.ค.) ที่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 2 ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งเป็นสถานที่จัดบำเพ็ญกุศลศพของนายธีระพงษ์ หรือ น้องปอนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นลูกของผู้มีอิทธิพลเกือบ 20 คน บุกไปในห้องพักแล้วใช้ไขควงแทงศีรษะจนเสียชีวิต

สำหรับบรรยากาศภายในวันนี้ยังคงเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนของน้องปอนด์มาร่วมพิธีและช่วยกันนำศพน้องปอนด์ลงมาใส่หีบศพโลงแอร์เพื่อควบคุมอุณหภูมิ ก่อนยกไปวางไว้ในห้องโถงภายในบ้านและรอการชันสูตรเพิ่มเติมท่ามกลางสายตาของผู้เป็นแม่ที่อาบไปด้วยน้ำตาที่ไหลออกมา

แม่ของน้องปอนด์ เปิดเผยว่า หัวอกคนเป็นแม่ที่เห็นลูกชายจากไปด้วยความทรมานและโหดเหี้ยม หนำซ้ำเมื่อลูกตายไปแล้วก็ยังไม่ได้เผา ต้องเก็บศพลูกชายไว้ในบ้านเพื่อทวงความยุติธรรม ขณะนี้ตนเหมือนจะขาดใจ

ส่วนที่มีกระแสข่าวออกมาว่ามีคนเสนอเงินให้ 10 ล้านบาทให้นั้นไม่ทราบเพราะว่าไม่มีใครติดต่อมา แต่เมื่อวานนี้มีนักข่าวถามมาซึ่งตนเข้าใจว่าหากมีคนเสนอเงินให้ 10 ล้านจะรับไหมตนจึงตอบไปว่าไม่รับ

สำหรับเรื่องคดีเมื่อกองปราบรับคดีน้องปอนด์ไปแล้วก็คาดหวังว่าน้องปอนด์จะได้รับความยุติธรรม และในวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. 2560 ตนจะนำศพน้องปอนด์ไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพราะยังคาใจว่าน้องปอนด์ถูกกระทืบจนหลังหักด้วย เพื่อคลายความกังวลใจก็อยากให้พิสูจน์ให้ชัดเจนทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook