นท ยันสถานะ คาริสา แค่น้องที่สนิท แจงยังชอบผู้ชาย

นท ยันสถานะ คาริสา แค่น้องที่สนิท แจงยังชอบผู้ชาย

นท ยันสถานะ คาริสา แค่น้องที่สนิท แจงยังชอบผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์เหมือนเดิมสำหรับ “นท พนายางกูร” และ “คาริสา สปริงเกตต์” ที่แม้จะออกมาแก้ข่าวว่าเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันมากๆ ไม่ใช่แฟน แต่ก็เห็นมุมหวานๆ บนอินสตาแกรมเสมอ แถมสาว “คาริสา” ยังเรียก “นท” ว่าเมียอีกด้วย คนเลยยิ่งคิดไปกันใหญ่ พอได้เจอ “นท” ในงานแถลงข่าวกิจกรรม TYP THAI FESTIVAL ณ ชั้น G ลานกิจกรรมด้านหน้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

ความสัมพันธ์กับ “คาริสา” ก็เป็นน้องที่สนิทมากๆ ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี บางอย่างเราไม่จำเป็นต้องตีความว่ามันคืออะไรแต่รู้สึกดีต่อกันก็พอ คนมองหญิงรักหญิงก็รักไงแหละแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน เราเป็นพี่น้องที่รู้สึกดีกันมากๆ เท่านั้นเอง เราแค่รู้สึกดีต่อกันเลยเปิดเผยความรู้สึกนั้น

กับชื่อเล่นเราเป็นคนตั้งชื่อเล่นให้ทุกคนอยู่แล้ว ที่เขียนแฟนคือมีสัตว์เลี้ยงชื่อแฟนแฟน กับที่คาริสาเขียนผัว-เมียเพราะเขาชอบเรียกคนอื่นว่าเมียอยู่แล้ว ก็ไม่กลัวคนเข้าใจผิดหรอกเพราะเรารู้สึกยังไงเราก็ทำอย่างนั้น เราคนรุ่นใหม่ไม่ต้องมีอะไรมาปิดหรือตีกรอบ โอกาสพัฒนาก็คงเป็นพี่น้องไปอย่างนี้แหละ

ยืนยันว่ายังชอบผู้ชาย จีบได้อยู่นะ ก็ไม่กลัวหนุ่มๆ ไม่เข้ามาจีบหรอกเพราะตอนนี้ก็มีคนจีบอยู่ แต่เราเป็นคนเอางานเป็นที่หนึ่งในชีวิต ถ้าใครจะคุยกับเราก็ต้องเข้าใจ

เรื่องแฟนสำหรับเรามองว่าในวัย 20 นี้เราไม่ควรจะเอามาเป็นหลัก เราควรใช้เวลานี้โฟกัสตัวเอง เรียนให้จบ ทำงาน ทำสิ่งที่อยากทำ เราไม่ได้บอกว่าการมีแฟนมันผิดแต่ถ้าถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเอง เราไม่ต้องพยายามหรือตามหาเลย ส่วนตัวไม่ได้เข็ดเรื่องรักหรืออะไร กับ “พีช พชร” เองก็ยังเป็นเพื่อนกัน เรื่องนี้เขาก็ขำ คือเราเป็นคนเรื่องใหม่กันเลยขำๆ มากกว่า

สำหรับผลงานตอนนี้เดี๋ยวจะมี MV ให้ชมเป็นซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ HO ก็เป็นเพลงสากล เราออกมาแนวนี้เพราะอยากให้คนทั้งโลกฟังได้ นี่เพลงก็เพิ่งได้ไปเปิดวิทยุที่อเมริกานะ เหมือนได้ไปเดบิวต์ที่โน้น ซึ่งคนก็ดูชอบกับเพราะเป็นเพลงที่แหวกแนว ก็ดีใจที่คนชอบเพราะมันเป็นสิ่งที่เรารัก

เราอยากทำจริงๆ เราทำอันนี้เราทำกับเพื่อนผู้หญิงอีกคน คือทำกันเองแทบทุกอย่าง แค่มีคนมาบอกว่าชอบเราก็รู้สึกดีมากๆ แล้ว ถามว่าจะมีงานไปเปิดตัวที๋โน้นแบบจริงจังไหมก็มีแน่นอนทั้งปีนี้และปีหน้า อาจจะมีเป็นทัวร์ ส่วนเรื่องการแสดงก็ยังไม่มีสังกัดที่ไหน เป็นฟรีแลนซ์ แต่ก็มีไปร่วมเล่นใน U-Prince Series คิดว่าน่าจะออกมาการเดือน เม.ย.”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นท ยันสถานะ คาริสา แค่น้องที่สนิท แจงยังชอบผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook