นักดนตรีเล่านาทีระทึก เก๋งตกน้ำมุดฝากระโปรงเอาชีวิตรอด

นักดนตรีเล่านาทีระทึก เก๋งตกน้ำมุดฝากระโปรงเอาชีวิตรอด

นักดนตรีเล่านาทีระทึก เก๋งตกน้ำมุดฝากระโปรงเอาชีวิตรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มี.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถตกสระน้ำชุมชนหนองแปบ  ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 4 กค-6416  กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าเก๋งจมลงไปในสระหนองแปบเกือบทั้งคันทั้งที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่

และพบ นายสุวิรัตน์ อายุ 29 ปี อาชีพนักดนตรีอยู่พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ยืนตัวสั่นอยู่ริมสระน้ำในสภาพเปียกโชคไปทั้งตัว เมื่อสอบถามก็บอกว่า ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อจะไปงานแต่งงานของเพื่อนที่ อ.นาโพธิ์  ในช่วงเย็นของวันนี้

แต่หลังจากขับรถไปส่งเพื่อนเข้าที่พักในตัวเมืองแล้วกำลังจะไปพักผ่อนที่บ้านญาติ ในหมู่บ้านการเคหะ ต.อิสาณ อ.เมือง ซึ่งขณะนั้นได้เกิดฝนตกอย่างหนักจนมองไม่เห็นทาง และไม่เห็นว่าบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งลอยข้ามที่กั้นริมสระพุ่งตกลงไปในสระจนรถจมน้ำไปครึ่งคัน

โชคดีที่ระหว่างนั้นนายสุวิรัตน์ ยังพอมีสติจึงได้เปิดกระโปรงหลังแล้วมุดออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าว จากนั้นชาวบ้านจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรม มาช่วยเหลือ โชคดีที่นายสุวิรัตน์  ไม่ได้รับบาดเจ็บเพียงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้น

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถโยกมาทำการกู้ซากรถเก๋งขึ้นจากสระน้ำซึ่งใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงสามารถกู้ซากรถขึ้นจากน้ำได้ท่ามกลางความลุ้นระทึกของชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์และสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าหน้าที่ก็จะได้นำตัวคนขับไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อดำเนินการพ.ร.บ.จราจรต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นักดนตรีเล่านาทีระทึก เก๋งตกน้ำมุดฝากระโปรงเอาชีวิตรอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook