พ่อบ้านใจกล้า สามีบุ๋ม ปนัดดา โพสต์ฮา หลังเฉลยหน้ากากมังกร

พ่อบ้านใจกล้า สามีบุ๋ม ปนัดดา โพสต์ฮา หลังเฉลยหน้ากากมังกร

พ่อบ้านใจกล้า สามีบุ๋ม ปนัดดา โพสต์ฮา หลังเฉลยหน้ากากมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลยออกมาแล้วว่าใครคือ "หน้ากากมังกร" จากรายการ The Mask Singer ซึ่งที่แท้คือสาวเก่งมากความสามารถอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศ บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ความในใจลงอินสตาแกรม @boompanadda ว่า

"แต่นแต้น ในที่สุด….. หน้ากากมังกรก็ทำหน้าที่อย่างถึงที่สุดแล้วนะคะ ขอบคุณ @themasksingerth ที่ให้โอกาสได้ทำสิ่งที่บุ๋มฝันมานาน บุ๋มรักการร้องเพลงมากค่ะ แต่ชีวิตการทำงานทำให้บุ๋มได้แต่มอง…มองคนอื่นเค้าร้องเพลงกัน รวมทั้งคำพูดของคนที่มักจะสรุปโดยไม่เคยถาม บอกกันว่า บุ๋มทำพิธีกรดีที่สุดแล้ว

แต่มาวันนี้บุ๋มได้มาร้องเพลง แม้ว่าจะหาคิวยากมาก แม้ว่าจะไม่ได้นอน(แถมบอกใครไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา) แม้จะต้องซ้อมร้องเพลงในห้องน้ำเป็นชั่วโมงๆ (อุปกรณ์ไม่มีแถมฮัมเพลงนอกบ้านไม่ได้) แต่บุ๋มมีความสุขมากค่ะ บุ๋มเลยรู้ว่า การที่คนเราได้ทำสิ่งที่รัก มันมีความสุขมากขนาดไหน ดังนั้นทุกคนห้ามทิ้งความฝันนะคะ"

และ "ตั้งแต่อยู่ในวงการมา ไม่เคยเจอเกมส์โชว์ที่มีผลกระทบกับชีวิตและคนสนใจขนาดนี้มาก่อน! บอกใครก็ไม่ได้ อึดอัดหัวใจมาก 55555 แต่ตอนนี้โล่งแล้วค่า ไม่คิดว่าจะได้เข้ารอบมาขนาดนี้ อย่าว่าคนอื่นบอก ไม่เคยรู้ว่าบุ๋มร้องเพลงได้ บุ๋มเองก็ไม่เคยรู้เหมือนกัน แต่อย่างน้อยวันนี้ดีใจที่ได้ทำสิ่งที่หัวใจรักมานาน บุ๋มมีความสุขมากค่ะ

ขอบคุณ เวิร์คพ้อยท์ ขอบคุณ ทีมงาน @themasksingerth ที่ดูแลดุจวีไอพีมีคนประกบปิดหน้าปิดตาตลอดเวลา 555 ขอบคุณกรรมการในรายการทุกท่านกับ comment ที่จริงใจ(เพราะไม่รู้ว่าเราเป็นใคร!) ทุกคำเป็นพลังและกำลังใจให้บุ๋มอย่างมากค่ะ ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ที่มีให้กันนะคะ รักรายการนี้จริงๆค่ะ"

ขณะที่คุณสามี "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" ก็โพสต์ความรู้สึกเช่นกัน แต่ดูเหมือนจะสวมวิญญาณพ่อบ้านใจกล้ามาเอง เพราะโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "หลุดพ้นสักที ร้องเพลงลั่นห้องน้ำทู้กกกวัน #แม่ก็คือแม่ #"เมียก็คือเมีย" ทำเอาคนรู้จักและแฟนคลับหลายคนขำกันยกใหญ่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พ่อบ้านใจกล้า สามีบุ๋ม ปนัดดา โพสต์ฮา หลังเฉลยหน้ากากมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook