6 คู่รักข้ามช่อง กุ๊กกิ๊กข้ามค่าย...เรื่องหัวใจไม่มีสังกัด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/436/2181626/sscsc.jpg6 คู่รักข้ามช่อง กุ๊กกิ๊กข้ามค่าย...เรื่องหัวใจไม่มีสังกัด

    6 คู่รักข้ามช่อง กุ๊กกิ๊กข้ามค่าย...เรื่องหัวใจไม่มีสังกัด

    2017-03-10T23:43:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม้จะอยู่ต่างช่อง ต่างค่าย ไม่ค่อยจะได้ร่วมงานกันโดยตรงบ่อยนัก หรือไม่เคยร่วมงานกันเลย แต่ก็ย่อมมีอะไรที่ดลให้คนสองคนมาพบเจอรู้จักกัน เปลี่ยนแปรไปเป็นคบหาดูใจปลูกต้นรักข้ามค่ายกันจนได้ เรียกว่าเรื่องของความรักและหัวใจเรื่องสังกัดไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรคแม้แต่น้อย

    แพทตี้ พิมพาภรณ์ - เจ็ท ณัฐพงศ์

    เป็นคู่ที่เซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อย เพราะฝ่ายชาย เจ็ท ณัฐพงศ์ เป็นผู้จัดละครอยู่ช่อง 3 แต่กลับมาปิ๊งปั๊งปลูกต้นรักอยู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้องช่อง 7 แพทตี้ พิมพาภรณ์ ความรักครั้งนี้ดูท่าจะไปได้สวยซะด้วย เพราะเห็นภาพของฝ่ายหญิงไปไหนมาไหนทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับทางครอบครัวของหนุ่มเจ็ท อยู่เสมอ เรียกว่าคบกันในสายตาผู้ใหญ่ ไม่หวือหวาแต่เข้ากันได้ดี คุยๆ กันมาหลายปีแล้วนะคู่นี้

    มาริโอ้ เมาเร่อ - จันจิ วงไกอา

    ไม่น่าโคจรมาเจอกันได้ แต่สุดท้ายก็คงเป็นพรหมลิขิต ฝ่ายชายเป็นพระเอกสุดฮอตวิกพระราม 4 ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนักร้องนักแสดงในสังกัดเวิร์คพอยท์ แม้จะมีกระแสแอนตี้มาเป็นระลอกๆ แต่ก็ดูเหมือนคู่นี้ไม่ค่อยหวั่นไหวกับเสียงติฉินนินทา ยังคงคบหากันแบบเงียบๆไม่ออกสื่อ แม้แต่รูปคู่ซักใบยังไม่มี แต่ก็สบายใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย

    เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี

    ยังคงคอนเซปต์รักไม่ค่อยเปิดเผยมาเป็นระยะเวลาหลายปี แต่หลังๆมาพระเอกวิก 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกวิกน้อยสี เบลล่า ราณี คู่นี้เค้าก็ชัดเจนขึ้นมาก แม้จะให้สถานะยังคงเป็นพี่น้อง แต่ระยะเวลาที่รู้จักและคุยๆกันมานานกว่า 5 ปี ก็เรียกว่ามั่นคงไม่ใช่น้อย ฝ่ายชายก็เร่งทำคะแนนชนะใจเต็มที่ ถ้าพระนางต่างช่องคู่นี้ลงเอยกันได้จริง คงกลายเป็นตำนานอีกคู่ของวงการบันเทิงเลยทีเดียว

    เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

    ตอนอยู่สังกัดเดียวกัน ไม่มีทีท่าว่าจะมาปิ๊งกันได้ แต่หลังจากที่ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ย้ายสังกัดไปซบช่องอื่น คู่นี้เค้ากลับมาสปาร์กกันซะอย่างนั้น แถมเป็นความรักครั้งที่ชัดเจนที่สุดตั้งแต่ทั้งคู่มีข่าวมา แม้จะต่างช่องแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความน่ารักมุ้งมิ้งของคู่นี้ แถมทางผู้ใหญ่โดยเฉพาะแม่ของฝ่ายหญิง ก็ดูจะรักและเปิดไฟเขียวให้กับ เคน ภูภูมิ ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

    ไผ่ พาทิศ - น้ำตาล พิจักขณา

    นอกจากจะเป็นพระเอกนางเอกคนละช่อง ไผ่ พาทิศ และ น้ำตาล พิจักขณา คู่นี้เค้ายังแทบไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักออกสื่อมากเท่าไหร่ ภาพหวานๆ ก็นานทีจะปล่อยออกมาให้เห็น แต่ถึงจะไม่ค่อยอวดมากจนกลายเป็นคู่รักนอกสายตาที่คนไม่ค่อยจับตามอง แต่คู่นี้เค้าก็คบหาดูใจกันมายาวนานหลายปีเลยทีเดียว

    ตั๊กแตน ชลดา - เพชร สหรัตน์

    เป็นข่าวน่ายินดีและเซอร์ไพรส์แฟนๆหลายคน สำหรับการประกาศจดทะเบียนสมรสของนักร้องสาวลูกท่งชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา กับแฟนหนุ่มนักร้องต่างค่าย เพชร สหรัตน์ ส่วนการจัดงานแต่งนั้นยังไม่มี เพราะทั้งคู่ขอทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวเก็บเงินกันก่อน เรียกว่าเป็นคู่รักนักร้องที่จูนโน้ตเพลงรักเข้ากันแบบข้ามค่ายข้ามสังกัด จนกลายมาเป็นคู่ชีวิตอย่างในปัจจุบัน

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 6 คู่รักข้ามช่อง กุ๊กกิ๊กข้ามค่าย...เรื่องหัวใจไม่มีสังกัด