ตร.เทน้ำหนักฆาตกรรม คุมตัวสอบเพื่อนชายสาวเมียฝรั่ง

ตร.เทน้ำหนักฆาตกรรม คุมตัวสอบเพื่อนชายสาวเมียฝรั่ง

ตร.เทน้ำหนักฆาตกรรม คุมตัวสอบเพื่อนชายสาวเมียฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวเพื่อนชายคนสนิทสอบสวน ยังให้การภาคเสธ ไม่เกี่ยวเหตุสาวแรงงานแขวนคอตายปริศนา มุ่งปมฆาตกรรมไม่ใช่ฆ่าตัวตาย

ความคืบหน้ากรณีคดีพนักงานสาวแรงงานจังหวัดนครพนม น.ส.นันธิดา อายุ 31 ปี เสียชีวิตเป็นปริศนา ภายในห้องเช่า สภาพแขวนคอกับลูกกรงเหล็ก แต่พบว่ามีเงื่อนงำบางอย่างที่ไม่ทำให้เชื่อว่าเป็นเหตุการฆ่าตัวตาย ตามข่าวที่รายงานไปแลวนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวเมียฝรั่งเป็นศพแขวนคอ ตายมีเงื่อนงำ ตร.ไม่ทิ้งปมฆาตกรรม

ภายหลังการตรวจสอบเก็บหลักฐาน ทาง พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย นายชัยชิด อายุ 38 ปี ลูกจ้างกองสาธารณสุขเทศบาลเมืองนครพนม ซึ่งเป็นเพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้มาแจ้งพบศพคนแรก แต่เบื้องต้นได้ให้การภาคเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ลงมือ เพียงรู้จักกับผู้เสียชีวิตเท่านั้น

ล่าสุดวันนี้ ทางตำรวจได้มีการสืบสวนขยายผล จากพยานหลักฐาน ก่อนไปควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยคนสำคัญเพิ่มอีกราย คือ นายประจักษ์ อายุ 32 ปี ตำแหน่งเป็นพนักงานขับรถในสำนักงานเดียวกันกับผู้เสียชีวิต และยังเป็นบุคคลที่มีความสนิทสนม รวมถึงมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงว่า เป็นคนที่มีปัญหาทะเลาะกับผู้เสียชีวิตในคืนเดียวกับที่มีคนไปพบศพ

ทั้งนี้ นายประจักษ์ ก็ยังให้การภาคเสธ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมเก็บหลักฐานสำคัญ เพื่อนำไปตรวจเทียบเคียงกับผลตรวจดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิต จากหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย

พล.ต.ต.สุวิชาญ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวจากการตรวจสอบพยานหลักฐาน มั่นใจเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง ขณะนี้ทางตำรวจได้เร่งสอบสวนพยาน เก็บหลักฐานสำคัญทุกจุด ที่สำคัญได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายมาสอบสวนทั้ง 2 คน

ซึ่งจากการสอบสวนทั้งสองคนมีความสัมพันธ์สนิทสนมส่วนตัวกับผู้เสียชีวิตพอสมควร โดยได้มีการตรวจสอบเก็บหลักฐานไปตรวจพิสูจน์ทางนิติเวช เพื่อนำมาเปรียบเทียบ เชื่อมั่นว่าหลังผลตรวจออกมาภายในเร็วๆ นี้ จะสามารถจับกุมคนลงมือได้อย่างแน่นอน

ส่วนประเด็นที่มาของสาเหตุยังไม่ขอเปิดเผย ต้องรอให้มีการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งหากมีความชัดเจนจะมีการขออนุมัติศาลจังหวัดนครพนมออกหมายจับ และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายทันที แต่ยืนยันได้ตัวคนลงมือแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook