แก๊งบิ๊กไบค์ 40 คัน บึ่งไปสนามแข่งบุรีรัมย์ เกี่ยวล้มดับ 2 ศพ

แก๊งบิ๊กไบค์ 40 คัน บึ่งไปสนามแข่งบุรีรัมย์ เกี่ยวล้มดับ 2 ศพ

แก๊งบิ๊กไบค์ 40 คัน บึ่งไปสนามแข่งบุรีรัมย์ เกี่ยวล้มดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขบวนรถบิ๊กไบค์ 40 คันมุ่งหน้าสนามแข่งรถบุุรีรัมย์ เสียหลักล้มชนกันเองระเนระนาดบนถนน เสียชีวิต 2 ศพ สาวโดนลูกหลงถูกเกี่ยวรถล้มบาดเจ็บไปอีกราย

(11 มี.ค.) พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.จักรภัทร ชมภูกุล สว.(สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนท้ายรถเก๋งบนถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ระหว่างหลัก กม.ที่ 29-30 ต.หนองโสน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ญณ-3041 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี นายปิยะวัฒน์ วรรณชนะ อายุ 29 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่รถพังเสียหายสภาพด้านท้ายรถยุบเสียหายจากการถูกชน

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ ทะเบียน 1 กส-8787 กทม. สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน มี นายภานุวัฒน์ แสงพลอย อายุ 30 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ ทะเบียน 5 กช-5980 กทม. มี นายอิทธิ สุขวราภิรมย์ อายุ 26 ปี เป็นคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน ซึ่งทั้งสองได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

นอกจากนั้นรถบิ๊กไบค์คันที่เกิดเหตุยังได้เสียหลักไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กณ-9216 บุรีรัมย์ ที่วิ่งอยู่ไหล่ทางได้รับความเสียหาย มี น.ส.ทักษิกา อายุ 19 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนางรอง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ โดยด้วยกันโดยนัดรวมตัวกันที่สถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง และจะเดินทางไปสนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีรถยนต์นำขบวน 1 คัน ก็คือรถยนต์วีออสที่ถูกชนท้ายดังกล่าว

เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ได้ชนท้ายรถยนต์ ก่อนจะไปเฉี่ยวชนกันเอง จนเป็นเหตุให้คนขี่บิ๊กไบค์ทั้ง 2 รายเสียชีวิต ทั้งยังเสียหลักไปเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ทักษิกา ที่ขับผ่านมาด้วยดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook