ตำรวจหนุ่มสั่งเสียเด็กชายข้างบ้าน ก่อนยิงตัวตายคารถเก๋ง

ตำรวจหนุ่มสั่งเสียเด็กชายข้างบ้าน ก่อนยิงตัวตายคารถเก๋ง

ตำรวจหนุ่มสั่งเสียเด็กชายข้างบ้าน ก่อนยิงตัวตายคารถเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนุ่มก่อเหตุยิงตัวเองคารถเก๋งในบ้าน ก่อนหน้านี้สั่งเสียกับเด็กชายที่อยู่ข้างบ้าน บอกให้จดเบอร์โทรศัพท์เมีย คาดเครียดปัญหาเรื่องหน้าที่การงาน

ร.ต.อ.ประเสริฐ หล้าศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยงามตา ต.ตาดทอง อ.เมืองยโสธร จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เศวก โพนทัน ผกก.สืบสวน ภ.จว.ยโสธร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น บริเวณโรงจอดรถพบรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ ประตูฝั่งคนขับเปิดอยู่ ภายในรถพบร่าง ร.ต.ท.สักสยาม บุญปก อายุ 43 ปี ตำแหน่งรอง สว(สอบสวน)สภ.เลิงนกทา จ.ยโสธร นอนหงายหน้าภายในเบาะคนขับขาทั้งสองข้างยื่นออกมานอกรถ

โดยที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ใกล้กับพบกระสุนตกอยู่พื้นภายในรถ 1 นัด และอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออโตเมติกตกอยู่ ตรวจสอบพบกระสุนอยู่ในแม็กกาซีน 1 นัด และปลอกกระสุนติดภายในรังเพลิงอีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำร่าง ร.ต.ท.สักสยาม ส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเด็กชายที่อาศัยอยู่ข้างบ้าน ได้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เห็นผู้ตายได้เดินเอาเนื้อไก่หมักมาฝากให้ตนและครอบครัวไว้รับประทาน โดยปกติผู้ตายมักจะซื้อของมาฝากครอบครัวตนเองเป็นประจำอยู่แล้ว หลังจากได้รับไก่หมักผู้ตายก็ถามตนว่ามีเบอร์ภรรยาและเบอร์ลูกสาวของผู้ตายหรือไม่ ตนจึงตอบไปว่าไม่มี

ต่อมาผู้ตายจึงกดเบอร์ภรรยาและลูกสาวให้ พร้อมกับบอกว่าหากมีอะไรให้โทรขอความช่วยเหลือได้ ต่อมาเห็นผู้ตายเปิดประตูรถฝั่งคนขับ พร้อมนอนยื่นขาทั้งสองขาไว้บนขอบประตูรถ กระทั่งเวลา 09.30 น. ตนก็ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืน จึงเดินออกมาดู ก็เห็นหาผู้ตายทั้งสองข้างตกอยู่ ตอนแรกนึกว่าผู้ตายนอนหลับจึงไม่ได้คิดอะไร

นางสุรินดา ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนพาลูกสาวไปสอบ ได้พูดคุยกับสามีปกติ ไม่ได้ทะเลาะกัน วันนี้ตนยังได้นัดกับสามีว่าประมาณเที่ยงๆ หลังจากพาลูกสาวไปสอบเสร็จ จะพากันไปเที่ยวที่จังหวัดอุบลราชธานี กระทั่งตนกลับมาถึงบ้านเห็นประตูบ้านเปิดอยู่และเห็นคราบเลือดตกอยู่พื้นจึงเดินเข้ามาดูไม่คิดว่าสามีจะใช้อาวุธยิงตัวเองแบบนี้ ทั้งนี้สามีเคยเล่าให้ตนฟังว่ามีความเครียดเรื่องการทำงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีความเครียดเรื่องของการทำงานจึงตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยวิธีดังกล่าว พร้อมทั้งนำศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะนำศพส่งให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook