ส่งศพ นศ.ศิลปากร ชันสูตรที่นิติเวชอีกครั้ง หลังพบพิรุธ

ส่งศพ นศ.ศิลปากร ชันสูตรที่นิติเวชอีกครั้ง หลังพบพิรุธ

ส่งศพ นศ.ศิลปากร ชันสูตรที่นิติเวชอีกครั้ง หลังพบพิรุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่นักศึกษา ม.ศิลปากร ที่ถูกไขควงแทงศีรษะดับ ส่งศพลูกชันสูตร ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ หลังพบพิรุธหลายอย่าง

นางอรุณรัตน์ ชมโลก มารดาของ นายธีระพงษ์ หรือ น้องปอนด์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปรุมทำร้ายในหอพัก และใช้ไขควงแทงศีรษะเสียชีวิต ได้นำศพของน้องปอนด์ จากจังหวัดชุมพร มาส่งให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง หลังพบพิรุธหลายอย่าง

นางอรุณรัตน์ เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ครอบครัวเป็นทุกข์กับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้มอบหมายให้ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้าน การบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เป็นทนายจัดการเรื่องคดีและขอให้ใครกระทำผิดได้ชดใช้เวรกรรมเหมือนที่ลูกถูกกระทำ

ส่วนข้อกังวลในคดีนี้ ต้องปล่อยให้กองปราบดำเนินคดี คิดว่าคงหาความจริงได้ไม่ยาก ทั้งนี้ ยังห่วงความปลอดภัยของเพื่อนๆ น้องปอนด์ เนื่องจากวานนี้มีรถต้องสงสัยขับรถวนเวียนที่พักของหลาน แต่ครอบครัวยังไม่ถูกข่มขู่อย่างใด


สภ.ชะอำเตรียมมอบคดีฆ่านศ.ศิลปากรให้กองปราบ

ขณะที่ นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้าน การบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ทนายความของ นางอรุณรัตน์ ชมโลก มารดาของ นายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือ น้องปอนด์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปรุมทำร้ายในหอพัก และใช้ไขควงแทงศีรษะเสียชีวิต ระบุว่า ต้องการร้องเรียนสื่อมวลชน ว่า คดีนี้ได้ส่งมอบให้ทางกองปราบดูแล้ว ซึ่งในวันที่ 14 มีนาคมนี้ จะมีการส่งมอบสำนวนและผู้ต้องหา จาก สภ.ชะอำ ให้กับกองปราบปราม

ซึ่งคดีนี้ตนเชื่อว่า มีพิรุธหลายอย่าง มีผู้ต้องหาบางคน ได้โทรแจ้งให้ผู้ต้องหาทั้ง 18 คน ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมเรียกร้องให้น้อง ๆ ผู้ต้องหาให้การต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปรามตามความเป็นจริง เพื่อประโยชน์กับตัวเองและอย่าได้กลัว อีกทั้งจะได้ไม่ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู่อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

เนื่องจากขณะนี้ตนมีหลักฐานที่สามารถเอาผิดผู้กระทำผิดได้ อาทิ คลิปเสียง และข้อความสนทนาทางเฟสบุ๊ก เกี่ยวกับการกล่าวตำหนิ และซัดทอดกันไปมา ส่วนการส่งศพมาตรวจที่สถาบันนิติเวชเพื่อให้พิสูจน์ศพใหม่ ต้องการเน้นตรวจที่ศีรษะ และการแทงที่ลำตัว รวมถึงดีเอ็นเอที่พบบนตัวศพ เพื่อประกอบเป็นหลักฐานที่ชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook