วงจรปิดมัดตัว 3 โจ๋รุมกระทืบยามสลบ เหตุเบิ้ลเครื่องยนต์ดัง

วงจรปิดมัดตัว 3 โจ๋รุมกระทืบยามสลบ เหตุเบิ้ลเครื่องยนต์ดัง

วงจรปิดมัดตัว 3 โจ๋รุมกระทืบยามสลบ เหตุเบิ้ลเครื่องยนต์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดมัดตัว 3 โจ๋ไม่พอใจ รุมกระทืบยามหน้าหมู่บ้านดัง สลบคาฝ่าเท้า เหตุไม่พอใจที่มาเตือนเรื่องเบิ้ลเครื่องยนต์เสียงดัง อีกคนยังหลบหนี

(12 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี น.ส.อัมพกา อายุ 38 ปี อาชีพแม่บ้าน ภรรยาของ นายเจษฎา อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านเอื้ออาทรประชานิเวศน์ 3 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย เหตุเกิดที่ด้านหน้าโครงการหมู่บ้านดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์มามอบให้เป็นหลักฐาน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 19.51 น. วันที่ 11 มี.ค. 2560 มีกลุ่มผู้ก่อเหตุ 3 คน เดินตรงเข้ามารุมทำร้ายด้วยการชกต่อย จนกระทั่ง รปภ.ล้มลงไปนอนแน่นิ่งหมดสติ แต่ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ยังไม่หยุด อีกทั้งยังใช้เท้ากระทืบบนใบหน้า

จากนั้นหนึ่งในคนร้ายได้เดินไปคว้าเก้าอี้พลาสติกมาฟาดเข้าที่ใบหน้า จนทำให้ผู้บาดเจ็บมีอาการชักและมีพลเมืองดีเข้ามาห้ามเอาไว้ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ยังคงถืออาวุธมีดอีโต้ที่ได้จากร้านค้าในบริเวณใกล้เคียงเดินวนไป-มารอบๆ ที่เกิดเหตุอยู่

ต่อมาในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายมีรูปพรรณตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเข้าจับกุมและนำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย นำตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ คือ นายณัฐวุฒิ หรือ ป็อก อายุ 20 ปี และ นายศรัณย์ หรือ ปอนด์ อายุ 20 ปี

ส่วนคนร้ายอีก 1 รายอยู่ระหว่างหลบหนี ทราบชื่อคือ นายวิษณุ หรือ ต่อ อายุ 28 ปี อาศัยช่วงชุลมุนขับรถยนต์เก๋งไม่ทราบรุ่นและทะเบียนหลบหนีไป มุ่งหน้าถนนงามวงศ์วาน ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเพื่อรับการรักษา ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวน รปภ.ที่เข้าเวรยามในขณะเกิดเหตุ ทราบว่าสาเหตุที่เกิดจาก นายต่อ ผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี ได้ขับรถยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียนเข้ามาจอดรถอยู่ใกล้ๆ บริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้านแล้วได้ทำการเบิ้ลเครื่องยนต์ส่งเสียงดัง

ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บจึงเดินไปบอกให้หยุดเบิ้ลเครื่องยนต์ แต่นายต่อกลับไม่พอใจเดินไปตามพวกอีก 2 คน ที่อาศัยอยู่ในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร จากนั้นทั้ง 3 คนได้วิ่งเข้ามารุมทำร้ายตามภาพที่เห็นจากกล้องวงจรปิด ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมีประชาชนสัญจรผ่านไป-มาเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 รายโดยตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายผู้อื่นทำให้ได้รับอันตราย ส่วนผู้ก่อเหตุอีกรายที่หลบหนีขณะนี่ทราบตัวแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook