ผัวหึงโหดยิงเมียดับก่อนตายตาม ต่อหน้าต่อตาลูกหลาน

ผัวหึงโหดยิงเมียดับก่อนตายตาม ต่อหน้าต่อตาลูกหลาน

ผัวหึงโหดยิงเมียดับก่อนตายตาม ต่อหน้าต่อตาลูกหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มี.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น.  สภ.ดงประคำ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธปืนที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านทุ่งตาเปรี้ยว หมู่ 6 ต.ดงประคำ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบศพ นางสุดใจ และ นายชูชีพ สองสามีภรรยา ใกล้กันพบอาวุธปืน จุด 38 วางอยู่บนหน้าอกของนายชูชีพ 1 กระบอก

จากการสอบถาม นางจินตนา ลูกสาวของนางสุดใจ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้แม่และสามีใหม่ ทะเลาะมีปากเสียงกันหลายเรื่อง และได้ทำร้ายร่างกายกัน พร้อมกับข่มขู่ว่าจะใช้อาวุธยิง ลูกหลานจึงได้แจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ใหญ่ห้ามได้เข้ามาห้ามปราม พร้อมทั้งให้แยกกันอยู่ โดยให้นายชูชีพ กลับไปอยู่ที่บ้านที่ตำบลวงฆ้อง อำเภอพรหมพิรามก่อน

จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. นายชูชีพได้กลับมาอีกครั้งพร้อมด้วย อาวุธปืน และขวดน้ำมัน พร้อมทั้งข่มขู่ว่าจะเผาบ้าน โดยระหว่างนั้นลูกหลานและญาติอยู่ในบ้านเพื่อห้ามปราม แต่สุดท้ายนายชูชีพได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงนางสุดใจที่ศีรษะ และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวตายตาม สร้างความเสียใจให้แก่ญาติพี่น้องและลูกหลานที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหาหึงหวงกันมา เนื่องจากทั้งคู่มาอยู่กินด้วยกันเป็นเวลาประมาณ  2 ปี กว่า มีเหตุทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนมาในที่สุดฝ่ายชายตัดสินใจใช้ความรุนแรงยุติปัญหา ท่ามกลางความพยายามของญาติๆ ที่จะให้จบเรื่องนี้ด้วยความละมุนละม่อมแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook