รวบแล้ว สาวขโมยทารกจาก รพ. อ้างคลอดลูกตาย กลัวผัวทิ้ง

รวบแล้ว สาวขโมยทารกจาก รพ. อ้างคลอดลูกตาย กลัวผัวทิ้ง

รวบแล้ว สาวขโมยทารกจาก รพ. อ้างคลอดลูกตาย กลัวผัวทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ว่า  มีคนร้ายลักตัวเด็กทารกเพศชาย อายุ 4 วัน  หายออกไป ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าหญิงคนดังกล่าวสวมเสื้อลายดอกขาวแดง  กางเกงขายาวสีดำ รูปร่างท้วม อุ้มเด็กทารกถูกห่อหุ้มตัวด้วยผ้าขนหนูสีชมพู  เดินออกไปจากหน้าห้องฉุกเฉินแล้วเดินมุ่งหน้าออกไปทางด้านหน้าโรงพยาบาล  ก่อนจะวิ่งข้ามถนนไปขึ้นรถแท็กซี่สีส้ม ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่หน้าโรงเรียนพระปฐม หลบหนีไป

อ่านข่าว : โจรสาวแสบทำทีตีสนิทพ่อแม่ ฉกทารกอายุ 4 วันหายจากรพ.

ล่าสุด วันนี้ 13 เวลา 10.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอย ไผ่เตยใต้ อ เมือง จ นครปฐม ซึ่งเป็นแคมป์พักคนงานก่อสร้างที่ผู้ต้องหาทำงานอยู่ โดยได้ ไล่ดูกล้องวงจรปิด เมื่อคืนทั้งคืนจนพบ  โดย พล ต ท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 ได้เดินทางมาตรวจสอบ พบผู้ต้องหาคือ น.ส. สุนีภร และ ใกล้กันพบเด็กทารกที่ผู้ต้องหาขโมยไป โดยเด็กมีสุขภาพแข็งแรงดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถพยาบาลโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมมารับเด็กไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล 

ด้าน น.ส. สุนีภร ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ตนเองได้ตั้งท้องแต่หมอที่โรงพยาบาลราชบุรีบอกว่า เด็กมีปัญหาเพราะตนเองตั้งครรภ์นอกมดลูก ให้เอาลูกออกตั้งแต่ 5 เดือนแรก แต่ตนเองไม่เอาออก พอเมื่อวันที่ 9 ตนก็ไปคลอดลูกโดยไปคนเดียว ปรากฏว่าเด็กได้เสียชีวิต ด้วยความที่ตนเองกลัวสามีจะเสียใจและทิ้งตนเองไป พอออกจากโรงพยาบาลราชบุรีเมื่อวันที่ 10 ตนจึงได้วางแผนขโมยเด็กที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม หลบหนีโดยขึ้นรถแท็กซี่ และได้มีการเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อปกปิด และ นั่งวินมอเตอร์ไซด์ 3 ต่อ จากนั้นก็ขึ้นรถเมล์มาลงที่ปากซอยเมื่อคืนโดยโทรให้สามีไปรับ โดยสามีก็ได้เลี้ยงเด็กโดยไม่รู้เลยว่า ไม่ใช่ลูกของตนเอง โดย น.ส. สุนีภร ก็ได้ไปซื้อนมผงมาชงและเลี้ยงดูแลเปรียบเสมือนลูกของตนเอง

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และเบื้องต้น ตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์ ไว้ก่อน และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook