“ลูกเกด” ไร้ปัญหา “มาช่า” แนะคนดูอย่าอินมาก หลังถูกด่าลามปามถึงครอบครัว

“ลูกเกด” ไร้ปัญหา “มาช่า” แนะคนดูอย่าอินมาก หลังถูกด่าลามปามถึงครอบครัว

“ลูกเกด” ไร้ปัญหา “มาช่า” แนะคนดูอย่าอินมาก หลังถูกด่าลามปามถึงครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเกิดกระแสดราม่าตลอดสำหรับรายการ The Face Thailand season 3 อย่างที่ล่าสุด 2 เมนเทอร์อย่าง “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” และ “มาช่า วัฒนพานิช” เหมือนจะเปิดศึกไฝว้กันนอกจอเสียแล้วเพราะเห็นโพสต์เหน็บกันบนอินสตาแกรม

พอได้เจอ “ลูกเกด” ในงาน “OK! Awards Digital Dream” ณ ห้องแกรนด์ริเวอร์ไซด์บอลรูม ชั้น 10 โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“กับเมนเทอร์มาช่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะถ้าเรามีปัญหากันจริงคงไม่ได้ลงแค่นั้นหรอก น่าจะรุนแรงกว่านั้น ที่โพสต์อินสตาแกรมก็แค่อธิบายว่าการใช้อารมณ์เราไม่ใช่คนแรกที่ใช้ ใครคิดยังไงเราห้ามไม่ได้ คนตีความตัวอักษรต่างกัน ก็บอกตรงๆ เลยว่าไม่มีอะไร คนมองทะเลาะกันนอกรอบ คือมันก็แค่พูดถึงความรู้สึกเหมือนพูดถึงรายการเท่านั้นเอง อาจจะเพราะเราไม่เคยทำแบบนี้คนเลยตกใจ

ที่เขาลงอินสตาแกรมก็ให้ถามเจ้าตัวเอง พอเห็นแล้วก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราเองก็คอมเม้นท์ตอบกลับไปด้วยไม่เชื่อลองไปดูสิ ส่วนตัวก็ไม่ได้คุยกับเขาเพราะส่วนตัวก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากอยู่แล้ว เอาจริงๆ ถึงในรายการตีกันจริงแต่นอกยังร่วมงานได้ปกติ เราแยกแยะงานได้ พี่เขาเป็นพี่ เราเป็นเด็ก เราก็ต้องเคารพพี่เขา ทุกอย่างเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรเลย ในรายการจะมีแรงกว่านี้อีกไหมอันนี้ต้องรอดู

สำหรับประเด็นดราม่าที่คนมาเม้นท์ด่าเรากับครอบครัวก็อยากบอกให้คนดูอย่าอินมาก มีสติก่อนเม้นท์ด่าเราและครอบครัว มันคือการแข่งขัน มีผู้ชนะแค่คนเดียว ในสายตาแต่ละคนก็มีเด็กที่รักและเชียร์อยู่ ถ้าเด็กคนนั้นโดนตัดออกคุณอาจจะคิดว่าเด็กคนนั้นเก่งไม่น่าโดนตัด แต่ในสายตาเราเขาอาจจะไม่เก่งก็ได้

ทุกคนมีทัศนคติไม่เหมือนกัน นี่เป็นการแข่งขันย่อมมีการคัดออก ถ้าไม่ใช่การแข่งเด็กก็คงอยู่เฉยๆ แล้วเมนเทอร์หันมาคุยกันว่าจะเอาใครออกดี แต่นี่มันการแข่งขัน ยังไงใน 1 อาทิตย์ย่อมมีคนถูกคัดออก 1 คน เพราะฉะนั้นอย่าลืมว่าดูรายการอะไรอยู่ โลกนี้ไม่ได้สวย

เราเชื่อว่าคนดูหลายคนไม่เข้าใจเรื่องนี้อยู่แล้ว ถ้าเข้าใจก็คงไม่เป็นบ้าหรือทำรุนแรงอะไรกันขนาดนี้ ไหนๆ มาอยู่ตรงนี้แล้วก็อยากบอกกับแฟนคลับของทีมเราว่าอย่าไปโต้ตอบคนพวกนี้เลย เขาจะด่าหรือว่าอะไรก็ปล่อยเขา การที่เขามาด่าเรานี่ชีวิตเราไม่ได้ตกต่ำดังนั้นก็ขอให้คุณโชคดี แล้ววันหนึ่งเมื่อคุณได้สติแล้วหันกลับมามองสิ่งที่คุณทำหรือคุณถูกกระทำแบบนี้เหมือนกันแล้วจะรู้ว่ามันรู้สึกยังไง

 ก็ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ทและพยายามที่จะโต้กลับไป บอกเลยว่าไม่ต้องโต้ตอบ อย่าไปเสียเวลากับพวกเขา โดนด่าเยอะส่วนตัวโอเค งานคืองาน มันไม่ได้แตกต่างจากซีซั่น 1 และ 2 เลย ถูกด่าเยอะขึ้นก็จริงแต่พรุ่งนี้เดี๋ยวก็ลืมแล้ว ถ้าลูกมาเห็นเราก็จะสอนเขาว่าโลกเราไม่ได้มีแต่คนรัก เรารู้เอาไว้แล้วก็เดินต่อไป

ส่วนที่ถามว่าจะส่งผลต่อซีซั่นหน้าไหม จะมีหรือเปล่ายังไม่รู้เลย ให้มีก่อนค่อยว่ากัน ก็ไม่รู้สิ ปีนี้ก็ 45 แล้ว เขายังจะเอาเราหรือเปล่าก็ไม่รู้ รายการนี้เป็นปีต่อปีเราเลยบอกอะไรไม่ได้ ให้เขามีซีซั่น 4 ก่อนแล้วค่อยมาถามใหม่ ถามว่าอยากฝากบอกอะไรกับเมนเทอร์คนอื่นไหม ก็ผลัดกันบ้างเนอะ สัปดาห์แรกเดือนที่ 2 “บี น้ำทิพย์” โดน วันนี้ถึงคิวเราก็ไม่เป็นไร ตามๆ กันไป เราคิดว่าฟีดแบ็กแบบนี้แปลว่ารายการประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นเราโอเค ขอบคุณมาก”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “ลูกเกด” ไร้ปัญหา “มาช่า” แนะคนดูอย่าอินมาก หลังถูกด่าลามปามถึงครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook