ฉาวอีก รถตู้รีดค่าโดยสารครูฝรั่ง 2,000 ผลักลงจากรถล้มกลิ้ง

ฉาวอีก รถตู้รีดค่าโดยสารครูฝรั่ง 2,000 ผลักลงจากรถล้มกลิ้ง

ฉาวอีก รถตู้รีดค่าโดยสารครูฝรั่ง 2,000 ผลักลงจากรถล้มกลิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 มี.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ศูนย์วิทยุ 191  สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติ ถูกโชเฟอร์รถตู้โดยสารทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าวัดเนินสุทธาวาส ริมถนนสุขุมวิท ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี  จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบนายเครอน ดาฟฟี่ อายุ 25 ปี ชาวสัญชาติไอแลนด์  ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีนางธนิดา อายุ 38 ปี  พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และได้ถ่ายเลขทะเบียนรถตู้โดยสาร กรุงเทพ พัทยา  ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 10 6272 ชลบุรี ไว้ได้

จากการสอบถามนางธนิดา เล่าว่า เห็นชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้โต้เถียงกับคนขับรถตู้ จากนั้นก็ถูกผลักจนล้มหงายหลัง จากนั้นคนขับรถตู้ก็รีบขับรถออกไป จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงแนะนำให้นายเครอน เข้าแจ้งความกับร้อยตำรวจโทปาณิศา กุญชรินทร์ ร้อยเวรสถานีตำรวจเมืองชลบุรี และจากการสอบสวนจนทราบว่า นายเครอน นั้นเป็นอาจาร์สอนภาษาอยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ มีนบุรี โดยก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปพัทยา เพื่อไปต่อพาสปอร์ต

จากนั้นก็ได้นั่งรถตู้คันดังกล่าวเพื่อจะกลับที่พักย่านมีนบุรี แต่ระหว่างที่นั่งมาถึงตัวเมืองชลบุรี เหลือนายเครอน อยู่คนเดียว คนขับรถตู้จึงเรียกเก็บเงินนายเคร่อน จำนวน 2,000 บาท เป็นค่าโดยสาร นายเคร่อนไม่ยอมเพราะเคยขึ้นรถตู้โดยสารจากพัทยาเป็นประจำราคาไม่เกิน 200 บาท จึงได้ต่อว่าคนขับรถตู้ จากนั้นก็ได้โต้เถียงและคนขับรถตู้ก้จอดตรงจุดเกิดเหตุและไล่ให้นายเครอนลง แต่นายเครอนไม่ลง คนขับรถตู้จึงเข้ามาล้วงเงินในกระเป๋ากางเกงไป 2,500 บาท จากนั้นก็ได้กระชากตัวและผลักนายเคร่อนจนล้มกระเด็นได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามแขนและหัวเข่า

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้แจ้งข้อหาคนขับรถตู้ในข้อหาชิงทรัพย์ โดยจะออกหมายเรียกให้เข้ามามอบตัวรับข้อกล่าวหา เพราะมีหลักฐานคือหมายเลขทะเบียนรถ ที่นางธนิดา พลเมืองดีได้ถ่ายไว้ดังที่เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook