เปิดใจคุณพ่อคนดัง คลิปรายงานข่าวโดน 2 ลูกน้อยแย่งซีน

เปิดใจคุณพ่อคนดัง คลิปรายงานข่าวโดน 2 ลูกน้อยแย่งซีน

เปิดใจคุณพ่อคนดัง คลิปรายงานข่าวโดน 2 ลูกน้อยแย่งซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอที่กลายเป็นกระแสไวรัลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวที่กำลังวิดีโอคอลรายงานสดถึงสถานการณ์ทางการเมืองในเกาหลีใต้ แต่ปรากฏว่าลูกน้อยทั้ง 2 คนของเขา เปิดประตูเข้ามาแทรกกลางระหว่างถ่ายทอดสด ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องรีบวิ่งเข้ามานำตัวลูกๆ ออกไป กลายเป็นคลิปโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน

ล่าสุด ศจ.โรเบิร์ต เคลลี่ นักวิชาการและผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจของสถานีโทรทัศน์บีบีซี ประจำเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดใจกับสำนักข่าวบีบีซี พูดถึงคลิปโด่งดังกับพฤติกรรมของลูกทั้ง 2 ของเขา ที่กลายเป็นความบันเทิงระดับโลก เขาเปิดเผยแบบสบายๆ และติดตลกว่า มันเป็นเรื่องน่าขันของเด็กๆ เราน่าจะเข้าใจกันดี

เขายังบอกว่า ชีวิตของเขาตอนนี้คือลูกๆ ทั้ง 2 คน ทุกวันจะต้องได้ยินเสียงลูกสาวร้องเรียกหาพ่ออยู่ตลอด ส่วนลูกชายตัวน้อยวัยกำลังตั้งไข้ก็กำลังซุกซนได้ที่ ทำให้บ้านของเขาถูกเติมเต็มด้วยความอยู่ไม่นิ่งของสองพี่น้องคู่นี้ แต่ตอนที่เกิดภาพนั้นขึ้นนั้น เขาไม่สามารถลุกขึ้นไปอุ้มหรือจับลูกสาวได้ เพราะเขาใส่แค่เพียงกางเกงนอนเท่านั้น

ศจ.โรเบิร์ต อาศัยอยู่กับภรรยาชาวเกาหลีใต้ พวกเขามีลูกด้วยกัน 2 คน พวกเขามีความสุขกันดี เขายังบอกว่า ช่วงที่เกิดเหตุการณ์นี้ก็มีความกังวลนิดหน่อย เพราะห่วงเรื่องความไม่เป็นมืออาชีพในการนำเสนอข่าวที่ค่อนข้างซีเรียส แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ขณะที่ภรรยาของ ศจ.โรเบิร์ต ออกมาแก้ข่าวที่คนทั่วโลกเข้าใจผิด ยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นพี่เลี้ยงเด็ก เธอเป็นภรรยาของเขา ถ้าเห็นคลิปนี้แล้วมีความสุขก็เป็นเรื่องที่ดี และหวังว่าจะไม่กลายเป็นประเด็นดราม่ากันอีก ศจ.โรเบิร์ต ยังทิ้งท้ายแบบติดตลกว่า เขาเกรงว่าบีบีซีอาจจะไม่ติดต่อสอบถามเรื่องข่าวกับเขาอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook