บูม กิตตน์ก้องปัดมีปัญหาผจก.รักกีฟแฮปปี้

บูม กิตตน์ก้องปัดมีปัญหาผจก.รักกีฟแฮปปี้

บูม กิตตน์ก้องปัดมีปัญหาผจก.รักกีฟแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'บูม กิตตน์ก้อง' ปัดมีปัญหาผู้จัดการส่วนตัว เผยรัก 'กีฟ- ดราภดา'แฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง

มีข่าวเม้าท์ว่ามีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัว และอยากจะเป็นอิสระ ขอรับงานเอง สำหรับหนุ่มบูม - กิตตน์ก้อง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกทาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงในส่วนของการทำงานบางอย่างนั้น ไม่อยากให้ใครมารอเพราะเกรงใจ แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร นอกจากนี้ยังอัพเดทเรื่องความรักกับสาวกีฟ - ดราภดา ว่าแฮปปี้ดี แต่ยังไม่น่าจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ เพราะอยากจะขอเวลาสร้างอนาคตให้มั่นคงก่อน

มีข่าวว่าอยากจะเป็นอิสระ ไม่อยากมีผู้จัดการส่วนตัว?

"ก็ยังเป็นพี่เบิ้มเหมือนเดิม เป็นผู้จัดการคนเดียวครับ"

มีข่าวว่ามีปัญหากัน?

"ผมแคปหน้าจอไปให้ดู พี่เขาก็ขำๆ ไม่ได้มีอะไร เราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีปัญหากัน อย่างที่บอกว่า บูมโตแล้ว เวลาไปทำงาน ไม่ได้อยากให้ใครไปนั่งรอ อะไรที่เราทำได้เองเราก็ทำครับ  ถ้าเขามาแล้วส่งผู้ช่วยมานั่งรอทั้งวัน ผมก็เกรงใจไงที่เขามานั่งรอ บางงานถ้าผมเคยทำแล้ว ผมไปเองได้ ไม่ต้องห่วงครับ จริงๆ ผมเป็นคนรักสันโดษ ชอบอยูาคนเดียว ไม่เกี่ยวกับว่ามีแฟนนะครับ พี่เขาก็ไม่เคยห้าม เพราะว่าเราคุยกันตั้งแต่แรก ผมขอความเป็นตัวของผมเอง ถ้าผมเป็นนักแสดงแล้วผมต้องเปลี่ยนไป ต้องโกหก ผมไม่ทำนะ ผมรักใครชอบใครก็ขอเป็นแบบนี้ตรงๆ"

ล่าสุดในงานแฟนมีตติ้งของกีฟ เราก็ไปด้วย?

"ไปครับ ก็ไปทำหน้าที่เป็นช่างภาพให้ เสร็จงานวันนั้นก็ตามไป ไปให้กำลังใจเขา ก็ชอบบรรยากาศแบบนั้นด้วยดูอบอุ่นดี เฝ้าไหม ตามไปครับ ไปเก็บภาพ ก็เป็นคนชอบถ่ายรูปครับ ล่าสุดในงานแต่งงานพี่ชายบูมก็เป็นฝีมือผมเองเลยครับ"

แฟนคลับเขาว่ายังไงบ้างตอนเห็นเราไป?

"เข้าไปก็กรี๊ดครับ เขาคงคิดอยู่แล้วว่าผมต้องมาครับ ก็เข้าไปคุยไปถ่ายรูปครับ"

ตัวเราจะมีแฟนมีตติ้งคู่บ้างไหม?

"น่าจะเดี่ยวกันของบูม ที่คุยกันไว้คร่าวๆ เดี๋ยวกลางปีนี้จะมีภาพยนตร์ จะชวนแฟนคลับไปดูหนังแล้วทานข้าวกัน เพราะเป็นการเล่นหนังครั้งแรกของบูมด้วย"

หลังจากปลดประจำการมาก็มีงานต่อเนื่อง?

"ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องที่ยังรอ ก็ดีใจครับที่ปลดประจำการมาก็ยังมีงานอยู่ครับ ส่วนหนังก็ใกล้จะเสร็จแล้วครับ ตอนนี้ก็ตั้งใจทำเพื่ออนาคต เพื่อครอบครัว"

จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ไหม?

"น่าจะยังครับ ให้เวลาพิสูจน์อะไรอีก เพราะเพิ่งขอเป็นแฟนเอง ให้เราแน่ใจมั่นใจก่อน คงไม่มีใครอยากแต่งงานหลายรอบ ช่วงนี้เราได้เก็บเงินสร้างฐานะด้วยครับ ผมเป็นคนจริงจังครับ ปล่อยพี่ชายไปก่อนครับ สำหรับผมกับกีฟก็4 ปีแล้วที่รู้จักกัน "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook