พอร์ช เคลียร์สงสัย?! แฟนสวยทำไมไม่ดันเข้าวงการ

พอร์ช เคลียร์สงสัย?! แฟนสวยทำไมไม่ดันเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวคบกันออกสื่ออย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” กับหวานใจสาว “เกรซ ชลิตา” เพราะพักหลังๆ มั่นลงรูปคู่กันอยู่บ่อยๆ แต่หลายคนก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า มีแฟนสาวสวยขนาดนี้ทำไมหนุ่มพอร์ชไม่ดันให้เข้าวงการ หรือเพราะหวงแฟนหรือเปล่า

ซึ่งตัวหนุ่มพอร์ชเองได้ออกมาเผยให้ฟังว่า สาเหตุที่ไม่ดันเพราะฝ่ายหญิงไม่ได้ชอบงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ แต่ถ้าหากเขาสนใจตนก็พร้อมที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่

ช่วงนี้ดูเปิดตัวแฟนเต็มที่ ?
"ปกติครับผม (หัวเราะ) ปกติเลย คือเราก็ทำงานของเราเรื่อยๆ ส่วนข่าวดีตอนนี้ยังไม่มีนะ เร็วไป (หัวเราะ) แต่ถามว่าจะมีโอกาสดันเขาเข้าวงการไหม เอ่อ...น้องเขาคงไม่ทำหรอกครับ คือที่ผ่านมาก็เคยมีคนติดต่องานให้เขาทำนะ แต่ว่าเขาก็เลือกที่จะไม่ทำ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเขาขี้อายมากกว่าเขาก็เลยไม่รับงาน เพราะเขาจะเป็นสไตล์เด็กเรียน ชอบทำอย่างอื่น และก็ไม่ได้เป็นเพราะผมไม่อยากให้เขาเข้าวงการด้วยนะ คืออะไรก็ตามถ้าหากเขาชอบผมก็ยินดีให้เขาทำทุกอย่าง แต่ว่าสำหรับงานตรงนี้คือเขาไม่ชอบเองไง"

เรื่องข่าวต่างๆ ของเราเขาเคยถามบ้างไหม ?
"ปกติเขาเป็นคนไม่ค่อยพูดครับ ไม่ค่อยถาม ไม่ค่อยมีอะไรเลย คือเราเข้าใจกันตั้งแต่แรกแล้วว่าอะไรเป็นอะไร เพราะถ้าไม่เข้าใจกันเราคงคบกันไม่ได้"

มีงานคู่ติดต่อมาเยอะไหม ?
"อย่างที่บอกเขาไม่ค่อยสนใจงานด้านนี้สักเท่าไหร่ครับ จะมีก็แค่ไปถ่ายรูปเล่นๆ กันกับเพื่อนมากกว่า แต่ถ้าให้ถ่ายแบบเขาไม่น่าจะชอบ"

ช่วงนี้เจอกันบ่อยไหม ?
"เจอครับ แต่ช่วงนี้ผมตื่น 6 โมงเช้ามา 2 อาทิตย์แล้วนะ คือเวลาเจอกันมันมีแค่แปปเดียวจริงๆ หรือวันไหนที่เลิกงานก่อน 2 ทุ่ม ผมก็จะพาเขาไปกินข้าวและก็กลับบ้านครับ เจอกันแป๊บๆ (ยิ้ม) ซึ่งเอาจริงๆ แล้วตัวเขาเองก็ไม่เคยเรียกร้องเรื่องเวลาเลยนะ คบกันแบบสบายใจมาก"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พอร์ช เคลียร์สงสัย?! แฟนสวยทำไมไม่ดันเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook