ลูกชายฉุนขอเงินไม่ได้ ฆ่าแม่ตาย ทิ้งจม. "ฆ่าแม่แล้วครับ"

ลูกชายฉุนขอเงินไม่ได้ ฆ่าแม่ตาย ทิ้งจม. "ฆ่าแม่แล้วครับ"

ลูกชายฉุนขอเงินไม่ได้ ฆ่าแม่ตาย ทิ้งจม. "ฆ่าแม่แล้วครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.10 น. สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตที่บ้านนาฝาย ต.นาดี อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวก่อด้วยอิฐบล็อก ไม่ฉาบปูน พบศพนางบัวเรียน อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านบริเวณห้องครัวของตัวบ้าน สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณชายโครงขวา 1 แผล ราวนมซ้าย 1 แผล

ในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และที่ข้างศพพบจดหมายน้อยเขียนด้วยปากกาด้วยข้อความว่า "ฆ่าแม่แล้วครับ" ในที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทิ้งอะไรไว้เป็นหลักฐาน นอกจากจดหมายดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้คือ นายกรวย อายุ 42 ปี มีอาการทางประสาทเป็นลูกชายของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้จัดชุดสืบสวนได้จัดกำลังติดตามไป เนื่องจากผู้ก่อเหตุ เป็นผู้มีสติไม่สมประกอบ

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า นางบัวเรียน ได้อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับลูก 3 คน ส่วนลูกชายคนเล็ก อยู่กระท่อมนาเพียงลำพัง มีอาการทางประสาท พูดคุยพอรู้เรื่อง และชอบมาขอเงินนางบัวเรียนไปซื้อสารเสพติดอยู่เป็นประจำ

ในวันเกิดเหตุ ในหมู่บ้านมีงานบุญประจำปี ชาวบ้านส่วนใหญ่ได้เดินทางไปร่วมงานบุญที่วัด เหลือนางบัวเรียนอยู่บ้านเพียงลำพัง และมีตนเห็นนายแดงเดินเข้าไปในบ้าน จากนั้นได้เดินออกมา เดินออกหายไปจากหมู่บ้าน จึงเชื่อว่ามือมีดคือลูกชายของผู้ตาย

พ.ต.อ.วิเชียร สุนทรพินิจ ผกก.สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี กล่าวว่า สำหรับคดีนี้กำลังติดตามคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าเป็นลูกชายของผู้ตายเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแม่จนเสียชีวิต สาเหตุมากจากขอเงินจากแม่ ขณะที่กำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัวแม่ไม่ให้ จึงเกิดความโมโหใช้มีดแทงแม่จนตาย หลังก่อเหตุแล้วเขียนจดหมายน้อยไว้ในที่เกิดเหตุ โดยอยู่ระหว่างการจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook